ส่องดวงธุรกิจ 18-22 เมษายน 2561

พฤหัส 19 เมษา แดง-น้ำเงิน สีมงคล

 

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561

ธุรกิจวันนี้ต้องกระตือรือร้น และลงมือทำด้วยตนเองนำ ผู้ตามจึงจะเคลื่อนไหว การเงินต้องอดทนและใช้ความเยือกเย็นมาก ๆ จึงจะหยิบจับเงินได้จำนวนมาก ๆ เวลาดีวันนี้ บ่าย ๆ จนถึงค่ำ เจรจางานกับใครก็สำเร็จ สีที่เป็นมงคลวันนี้ สีฟ้า, สีน้ำเงิน เด็กเกิดวันนี้ จะเป็นอย่างไรอยู่ที่ครอบครัว ดีก็ดีใจหาย ร้ายก็เหลือรับเลยทีเดียว ดาวเด่นคือ 4-5-8

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561

Advertisment

ธุรกิจวันนี้ การค้าขายอุปกรณ์ในการทำงาน มีลู่ทางให้มองออกว่าพอมีกำไร การเงิน หมุนเวียนได้คล่องตัว ต้องทำอารมณ์ดี, ยิ่งดีเงินยิ่งเข้า เวลาดีวันนี้ 09.45 น. จนถึง 13.30 น. ทำบุญ หรือจัดงานมงคลได้ สีที่เป็นมงคลวันนี้ สีแดง, สีน้ำเงิน เด็กเกิดวันนี้ ฉลาดรอบรู้ มีบุคลิกสง่างาม เป็นครูบาอาจารย์ดี ดาวเด่นคือ 1-5-8

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561

ธุรกิจวันนี้ กำลังจะดีขึ้นมากมายทีเดียว แต่อย่าเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับงาน การเงิน มีความผิดพลาดที่ไม่สมควรจนต้องจ่ายเงินก้อนโตเพื่อแก้ปัญหา เวลาดีวันนี้ เช้าจนถึงเพลดีมาก หลังจากสองทุ่มมีเรื่องฟืนไฟ ระวังให้มาก สีที่เป็นมงคลวันนี้ สีเขียว, สีขาว เด็กเกิดวันนี้ สุขภาพดี ชอบการเรียนรู้ ไม่เอาเรื่องใคร ดาวเด่นคือ 0-3-6

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561

Advertisment

ธุรกิจวันนี้ มีบางอย่างต้องตัดสินใจเพื่อการลงทุนที่มากกว่าเดิม ฟังคนข้าง ๆ บ้าง การเงิน อยู่ในเกณฑ์ต้องระวังการใช้ อย่าจ่ายแบบตัดรำคาญ เพราะไม่จบ เวลาดีวันนี้ ตอนบ่ายจนถึงค่ำ เข้าพบใครเตรียมเอกสารด้วย สีที่เป็นมงคลวันนี้ สีแดง, สีเทา, สีดำ เด็กเกิดวันนี้ รักสนุก เป็นคนร่าเริง สติปัญญาดี โตเป็นนักธุรกิจร่ำรวย ดาวเด่นคือ 2-6-7

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561

ธุรกิจวันนี้ กิจการที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะนำเข้า หรือส่งออก จะได้รับการตอบรับดี การเงินสะพัดหมุนเวียน คนมีลูกหลายคน วันนี้เหงื่อตก เพราะมีรายการจ่ายเสมอภาค เวลาดีวันนี้ ใช้ได้ทั้งวัน สีที่เป็นมงคลวันนี้สีชมพู, สีม่วง เด็กเกิดวันนี้ อารมณ์ศิลปิน เป็นนักแสดงประเภทตลก หรือออกท่าออกทางให้คนสนุก ดาวเด่นคือ 1-7-8

คอลัมน์ ส่องดวงธุรกิจ นสพ.ประชาชาติธุรกิจ

ที่มา : โหราศาสตร์น่ำเอี๊ยง