ผุดไอเดีย ทำชุดไล่โทนสีแบบโพเอม โก้หรูแบบ ‘ช่อ พรรณิการ์’ ในราคา 79 บาท

สืบเนื่องจากกรณี แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม เป็นรูป น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ วิพากษ์วิจารณ์การแต่งกายของ น.ส.พรรณิการ์  ซึ่งใส่ชุดสูทไล่โทนสีขาว-ดำ แบรนด์ POEM คอลเล็กชั่น CRUISE 2019 ในการประชุมร่วมรัฐสภาเพื่อเลือกนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาตลอดทั้งวัน

ซึ่ง น.ส.พรรณิการ์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ชุดของเธอเป็นชุดที่มีความเหมาะสม เรียบร้อย และในเวลาต่อมาแพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ ได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวไป

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็ยังคงกลายเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์ เพราะมีหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็น ซึ่งมีหลายคนถึงขั้นบอกว่าจะใส่ชุดแบบนี้บ้าง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการออกมาหาข้อมูลเกี่ยวกับชุดและตัวแบรนด์เป็นจำนวนมาก

สำหรับชุดของ น.ส.พรรณิการ์ เป็นแจ็คเก็ตสูทโทนสีขาว-ดำ แบรนด์โพเอม (POEM) ซึ่งเป็นแบรนด์สัญชาติไทย คอลเลคชัน Black & White OMBRE รวมเสื้อกางเกงมีราคามากกว่า 25,000 บาท

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‘Kanokrat Horawetchakul‘ ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมคลิปวีดิโอ ขณะกำลังทำชุดแบบที่ น.ส.พรรณิการ์ใส่อย่างโพเอม โดยใช้วิธีการเอาสีสเปรย์สีดำไปพ่นที่สูทสีขาว ไล่โทนสีสวยงาม รอแห้ง 3 ชั่วโมง จับคู่กับกางเกงสีดำ แค่นี้ก็ได้ชุดช่อในราคา 79 บาท

ทั้งนี้ผู้โพสต์ยังระบุข้อความว่า “แน่นอนค่ะ!วันนี้ดิฉันได้ชุดของโพเอ้มในแบบฉบับของดิฉันเอง! ด้วยงบแค่ 79 บาทคะ! ขอบคุณคะ! #poem

โพสต์โดย หมวย โซฮอท เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2019

โพสต์โดย หมวย โซฮอท เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2019

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียสุดเจ๋ง ให้กับหลายๆ คน ที่อยากจะใส่ชุดแบบคุณช่อแต่งบยังน้อย สามารถนำไปทำเองที่บ้านได้ เพราะนอกจากราคาที่สบายกระเป๋าแล้ว ยังสวยใช้งานได้จริงอีกด้วย…

ขอบคุณที่มา : Kanokrat Horawetchakul