MQQN Cafe โดนถล่มยับ ติดแฮชแท็ก #มูนคาเฟ่ชั้นต่ำ หลังเจอดราม่า “ลิซ่า BLACKPINK”

กรณีดราม่าร้าน MQQN Cafe BKK โพสต์ข้อความว่า โซฟาในร้านที่ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกสาวไทยแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป BLANKPINK โพสต์ภาพนั้น ถูก Inbox มาซื้อในราคาสูงถึง 1 แสนบาท แต่ยังไม่เป็นที่โดนใจ
รวมถึงมีคอมเมนต์พูดคุยถึงสิ่งของต่างๆ ที่ลิซ่าใช้ถูกตีราคา จนทำให้แฟนๆ ของ ลิซ่า มองว่าเป็นการเหยียด ไม่ให้เกียรติ และดูถูกเพศ ตรงข้าม ซึ่งส่งให้แฮชแท็ก #มูนคาเฟ่ชั้นต่ำ ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ท่ามกลางกระแสวิจารณ์บนโลกโซเชียล ทำให้ทางร้านลบโพสต์ดังกล่าวออกไป พร้อมขอโทษด้วยข้อความ ดดยยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะล่วงเกินใดๆ “ขอโทษครับทุกท่านที่ทำให้ไม่สบายใจกัน ขอโทษแทนทุกคนในคอมเมนต์ผมด้วยครับ

“ผมต้องกราบขอโทษสำหรับโพสต์ในทางที่ไม่ดีจริงๆ ครับ ขอโทษทางน้องลิซ่า และคนที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ ทางผมน้อมรับคำติเตียนทุกอย่าง พวกเราทุกคนรักและชื่นชมในตัวลิซ่าครับ ผมเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมต้องขอโทษอีกครั้งครับ”

แม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษ แต่บนโซเชียลก็ยังวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง หลายความคิดเห็นบอกว่าเป็นกรณีศึกษาในการทำธุรกิจ หรือทางร้านจะโพสต์อะไรที่ละเอียดอ่อน หรือการพลิกโอกาสด้วยการทำให้ร้าน หรือโซนที่นั่งที่ไอดอลสาวถ่ายรูป กลายเป็นมุมฮิตที่แฟนๆ จะตามมาถ่ายรูป มากกว่าจะทำให้ร้านเกิดดราม่าแบบนี้

สำหรับ MQQN Cafe BKK ล่าสุดโดนถล่มแฟนเพจ จนรีวิวร้านเหลือเพียง 1 ดาว รวมถึงอินสตาแกรมที่ต้องตั้งเป็นส่วนตัว