“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปล่อยเพลงใหม่ ยอดวิวเหยียบล้าน เพียงข้ามคืน

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น2
Facebook : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปล่อย MV เพลง “DM มาแล้วจ้า รวมศิลปินค่ายได้หมดถ้าสดชื่น” คืนวาน (29 ต.ค.) ยอดวิวพุ่งสูงกว่าล้านวิว

วันที่ 30 ตุลาคม 2563 ข่าวสดรายงานว่า หลังผ่านกระแสดราม่าปมโกงเงินค่าตัวกับคู่กรณีอย่าง นายเกริกพล เพชรรัตน์ หรือ “เก้า” และยังมีกระแสอื่นๆ ตามมีอีก ส่งผลให้ นักร้องสาวใต้ นางสาวรัชนก สุวรรณเกตุ หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ถูกยกเลิกงานคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปล่อย MVเพลงใหม่ ชื่อ “DMมาแล้วจ้า” โดยรวมศิลปินค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ที่เซ็นสัญญากับค่ายเพลง พร้อมทั้งยกกองไปถ่ายทำ MV ในสถานที่ท่องเที่ยวของภาคใต้ ซึ่งเป็นการนำเอกลักษณ์ของภาคใต้ อย่างการร้องเพลงแหล่งใต้ ดนตรีมโนราห์ มาผสมผสาน ลูกทุ่งสามซ่า และท่อน Rap

แม้เพลงนี้จะมีดราม่าว่า ชุดเสื้อผ้าไม่เข้ากับเพลง แต่ก็ไม่ทำให้กระแสเพลงนี้น้อยลง ด้วยยอดวิวพุ่งสูงกว่าล้านวิว เพียงแค่ 12 ชั่วโมง อีกทั้งแฟนเพลงยังนำไปโคฟเวอร์ในแอปพลิเคชั่น TikTok

เรียกว่ากระแสความปังของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กลับมาชื่อหนึ่งในวงการนักร้องลูกทุ่งอีกครั้ง โดยล่าสุด เมื่อคืนวานนี้ (29 ต.ค. 63) “เจนนี่” ได้ไลฟ์สดบรรยากาศการเล่นคอนเสิร์ตในจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นครั้งแรก หลังเกิดกระแสดราม่าถาโถมหนัก จนมีแฟนคลับเข้ามาชมคอนเสิร์ตและให้กำลังใจเธออย่างล้มหลาม

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น
Facebook : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น