“ตั๊ก ศิริพร” ขออย่าโยงดราม่า-มองแง่ร้ายเกินเหตุ หลังโพสต์ถึง “มิสจาเมกา” จนโดนวิจารณ์

ยึดพื้นที่ความสนใจของชาวไทยเกือบทั้งประเทศ สำหรับเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่แฟนๆ รวมพลังส่งใจไปเชียร์ “มารีญา พูนลาภเลิศ” ตัวแทนจากประเทศไทย อย่างลุ้นระทึกชนิดทั้งฟิน และกรี๊ดอยู่หน้าจอ แม้สุดท้าย “มง” จะไม่ลงที่ไทยแลนด์ แต่ก็สามารถไปได้ไกลถึงรอบ 5 คนสุดท้าย และได้ตอบคำถามจนคนทั้งประเทศต่างชื่นชมว่าเธอทำหน้าที่ได้ดีที่สุดแล้ว สำหรับ 3 สาวที่ผ่านเข้าสู่รอบ 3 คนสุดท้าย ได้แก่ มิสโคลอมเบีย มิสแอฟริกาใต้ และมิสจาเมกา ก่อนที่จะเป็นมิสแอฟริกาที่มงลงสมหวังกันไป

อย่างไรก็ตาม โลกออนไลน์มีประเด็นดราม่าเล็กน้อย หลังมารีญาไม่ได้ไปต่อ พิธีกร-นักร้องดัง “ตั๊ก-ศิริพร อยู่รอด” ที่อินกับการประกวด เกาะติดเชียร์อยู่ที่หน้าจอ ได้โพสต์ภาพของมิสจาเมกา พร้อมข้อความที่แสดงถึงอารมณ์ความเสียดายปนตลกผ่านอินสตาแกรม @tucknuipooh ว่า

“อืม แล้วแต่นะ อย่างนี้กรูก็ประกวดได้สิ เฮ้อ #รักมารีญา #คือเค้าก็เก๋อะนะแต่ของเราสวยกว่าว่าปะ”

จากโพสต์ดังกล่าว เกิดเป็นประเด็นถูกวิจารณ์ท้วงติงเรื่องการเหยียดว่าเป็นการไม่เหมาะ จนทำให้เจ้าตัวต้องลบและโพสต์ใหม่ พร้อมวอนว่าขออย่าดราม่าเพราะไม่ได้คิดไกลขนาดนั้น และอย่ามองอะไรในแง่ร้ายเกินเหตุ

 

“เอาล่ะไหนๆ มารีญาไม่เข้ารอบตรูขอเชียร์จาไมก้าแล้วกันยังไงก็ผิวสีเดียวกัน #ตรูอยากรู้ด้วยว่าผมทรงนี้จะใส่มงยังไงอ่ะ..เชียร์ๆๆ อ้าวนางไม่ได้เหรอ.. ว้าเสียดายหน้านางเก๋นะคะและตอบคำถามดี #อย่าดราม่ากันนะคะได้โปรดตรูลบเพราะตรูรำคาญพวกคิดมากตรูคิดแค่นี้มรึงคิดไปถึงโน่น”

“ถ้าถามดิชั้นว่าไม่ชอบคนแบบไหนดิชั้นไม่ชอบคนที่มองอะไรในแง่ร้ายและก็พวกที่ชอบคิดมากไปจนเกินเหตุ”

จากนั้นมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงให้กำลังใจ เนื่องจากมองว่าสิ่งที่ตั๊กโพสต์ ไม่ได้จงใจจะเหยียดนางงามจาเมกาแต่อย่างใด และมองเป็นอินเนอร์ในการลุ้นเท่านั้น