ไฮโซห่มเพชร ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ถ่ายแบบอวดหุ่น แปลงโฉมเหมือนหนุ่ม กรรชัย

สร้างกระแสฮือฮา ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ นักธุรกิจเจ้าของกิจการอัญมณีและโรงแรม ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ปล่อยภาพการถ่ายแบบ พร้อมกับการแต่งหน้าแปลงโฉมจนดูคล้ายหนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการโหนกระแส

วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 เจ้าของไฮโซห่มเพชร ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ส่งข่าวฉลองอายุทะลุ 5 รอบ หลังการถ่ายแบบหวือหวา ซึ่งให้น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เป็นผู้แต่งหน้า มีเช็ตหนึ่งที่แปลงโฉมคุณชูชัยให้เหมือนพิธีกรชื่อดัง กรรชัย กำเนิดพลอยกันเลยทีเดียว

นอกจากภาพถ่ายเรียกเสียงเกรียวกราวแล้ว งานฉลองวันเกิดครบ 5 รอบ ไฮโซชูชัยจะจัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ เพื่อทดแทนนึกถึงบุญคุณพ่อแม่ มุ่งแจกทานให้ผู้ยากไร้ ข้าวสาร 500 กระสอบ อาหารแห้ง 500 ชุด และการขอพรไวทันใจ ศิวลึงค์หยกประดับเพชร หนึ่งเดียวของโลก วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 ที่โรงแรม ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา (Chuchaiburi Sri Amphawa) จ.สมุทรสงคราม

ในวันดังกล่าวจะมีพิธีบวงสรวงไฟหน้าน้ำ เพื่อบูชาศิวลึงก์ พร้อมเพชรพลอย หยกล้ำค่ารวมมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท เพื่อให้คนทั่วไทยได้เข้ามาขอพร โชคลาภปังไว เรื่องรักให้สมดั่งหวัง หรือเรื่องที่ต้องการขอ

สำหรับศิวลึงค์หยกประดับเพชรและอัญมณีล้ำค่าจัดสร้างโดยหยก 3 สี ได้แก่ ฮก คือ โชค ลก คือยศถาบรรดาศักดิ์ และซิ่ว คือ อายุ โดยได้หยกจากพม่าที่สวยงามและหายากยิ่งที่สุด ความสูงขององค์ รวมทั้งสิ้น 69 เซนติเมตร เครื่องประดับที่บรรจงถักทอร้อยเรียงบนองค์ศิวลึงค์ รังสรรค์โดยช่างทองโบราณ และช่างอัญมณีที่เชี่ยวชาญร่วม 50 คน ใช้ระยะเวลาในการจัดเลือกอัญมณีและจัดทำนานถึง 2 ปี

อัญมณีเป็นมงคลที่อยู่ในอัญมณีนพเก้า ได้แก่ เพชร ทับทิม ไพลิน บุษราคัม มรกต โกเมน โดยบริเวณตรงกลางได้ประดับด้วยมรกตทรงหยดน้ำ จากประเทศโคลัมเบีย ขนาดใหญ่ถึง 18 กระรัต และเพชรสีเหลืองธรรมชาติ Fancy Yellow Diamond ขนาด 20 กะรัต

สำหรับองค์พระศิวลึงค์ทำพิธีโดยพราหมณ์ จากอินเดียทั้งพิธีกลางวันและกลางคืน ตามประเพณีโบราณให้เป็นไปตามแบบแผนประเพณีที่ถูกต้องของประเทศอินเดีย