เมย์ พิชญ์นาฏ ถูกโกง 7 ล้าน ทำ หนิง-เป้ย-กระแต หยุดทะเลาะกัน

เมย์ พิชญ์นาฏ
ภาพจาก ไอจี maypitchy

เมย์ พิชญ์นาฏ ถูกพนักงานบัญชีปลอมลายเซ็น-ขโมยเงิน 7 ล้าน ตอนทำธุรกิจเครื่องสำอางร่วมกับ “หนิง-กระแต-เป้ย”

วันที่ 25 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงชื่อดัง ออกรายการแฉ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 เล่าเหตุการณ์ที่ถูกคนทำบัญชีขโมยเงินเกือบ 7 ล้านบาท ระหว่างทำธุรกิจเครื่องสำอางร่วมกับ “หนิง ปณิตา”, “กระแต ศุภักษร” และ “เป้ย ปานวาด” พร้อมเผยความสัมพันธ์ของเพื่อนในกลุ่ม

“เราก็อยากจะให้เพื่อนมาดีกัน เราก็หาทีมงานช่วยกันขายของ เช็กว่าต้องจ่ายอะไรบ้าง เพื่อที่จะวางแผนผลิตต่อไป พอไปเช็กเท่านั้นแหละ ทำไมฝ่ายบัญชีถึงไม่ส่งยอดเงินมาซะที ทำไมถึงเคลียร์บัญชีให้เราไม่ได้ สุดท้ายก็ร้องไห้ไปสารภาพกับกระแตว่าเขาติดการพนันออนไลน์ เขาบอกว่าเอาไป 1 ล้านบาท ซึ่งทุกคนตกใจมาก ก่อนจะพบว่าเอาไปเกิน 7 ล้านบาท”

โดยวิธีการขโมยเงินนั้นมีทั้งโทเค็น ทางไซเบอร์ ปลอมลายเซ็นของหนิงและกระแตว่ามอบฉันทะในการเบิกเงินที่ธนาคาร ซึ่งคนร้ายเบิกเงินในบัญชีจนเหลือ 5 บาท ทำให้ทั้งหนิงและกระแตต้องคัดลายเซ็นให้ตำรวจเป็น 10 หน้า ขณะนี้ยังไม่ได้เงินคืน และยังเป็นคดีความกันอยู่

ขณะที่ความสัมพันธ์ของเพื่อน ๆ ที่มีความขัดแย้งกันนั้น เมย์กล่าวว่า เราเลือกไม่ได้ ทุกคนมีข้อดีแตกต่างกันไป วันหนึ่งพวกเขาคงจะกลับมาดีกัน เมย์เชื่ออย่างนั้น  

“เพื่อนต้องหยุดตีกันทันที ก็หยุดกิจการพักก่อน พูดไม่ออก เหนื่อยมาก พอเพื่อนไม่คุยกัน เราก็เหมือนเป็นคอลเซ็นเตอร์ คอยเป็นตัวกลางบอกอีกคน เนี่ย ! เพราะไม่คุยกันเลยโดนโกงไปเลย ไม่งั้นป่านนี้รวยไปละ”