ดารา พาวเวอร์ เรนเจอร์ จากไปอีกคน เจสัน เดวิด แฟรงก์ วัย 49 พ่ายรัก

พาวเวอร์ เรนเจอร์
FILE - Jason David Frank (Jonathan Phillips/Atlanta Journal-Constitution via AP, File)

วงการบันเทิงอเมริกันสูญเสีย เจสัน เดวิด แฟรงก์ ดารา พาวเวอร์ เรนเจอร์  จากไปด้วยวัยเพียง 49 ปี

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 สำนักข่าว เอพี รายงานว่า เจสัน เดวิด แฟรงก์ ผู้สวมบทเป็น ทอมมี โอลิเวอร์ ในภาพยนตร์ซีรีส์ยอดฮิตของเด็ก ๆ ยุค 90 Mighty Morphin Power Rangers เสียชีวิตขณะอายุ 49 ปี

จัสติน ฮันต์ ผู้จัดการของดาราดัง แจ้งเพียงว่า แฟรงก์เสียชีวิตแล้ว และขอความเป็นส่วนตัวของครอบครัวและเพื่อนฝูงของแฟรงก์ โดยไม่ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิต และไม่ได้ให้รายละเอียดว่าเสียชีวิตเมื่อใด

แต่สื่อท้องถิ่นต่างรายงานว่า ดาราเจ้าของบทพาวเวอร์ เรนเจอร์ จบชีวิตตนเองที่บ้านพัก เมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส

FILE – Jason David Frank attends Sundance Film Festival on Jan. 26, 2020, in Park City, Utah.  (Photo by Charles Sykes/Invision/AP, File)

สื่อ TMZ รายงานว่า ดาราขวัญใจเด็ก ๆ เพิ่งถูกแทมมี ภรรยาฟ้องหย่าเมื่อเดือน .. ขณะที่แฟรงก์อยู่กับลูก ๆ 4 คน ที่เกิดจากแทมมี 1 คน และอีก 3 คนเกิดกับชอว์นา แฟรงก์ ภรรยาคนแรก

เอลเตอร์ เอมมานูเอล โจนส์ ผู้รับบท พาวเวอร์ เรนเจอร์ แสดงร่วมกับแฟรงก์ โพสต์ในอินสตาแกรมว่า ไม่อยากเชื่อ  จิตใจเศร้าหมองเพราะต้องสูญเสียสมาชิกครอบครัวแสนพิเศษไปอีกคน หลังจากที่ Jones Thuy Trang นักแสดงหญิงที่รับบท พาวเวอร์ เรนเจอร์ สีเหลือง จากไปเพราะอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อปี 2544 ขณะอายุ 27 ปี

Mighty Morphin Power Rangers เป็นเรื่องราววีรกรรมของวัยรุ่น 5 คนที่ปกป้องโลกจากปีศาจ ฉายทางช่อง FOX ในปี 2536 และกลายเป็นปรากฏการณ์ป๊อปคัลเจอร์

Factory/Saban Brands

ซีซั่นแรก ทอมมี โอลิเวอร์ เป็นวายร้าย แต่ถูกปีศาจริตา รีพัลซา ล้างสมอง หลังจากนั้นไม่น่าน โอลิเวอร์ เป็นผู้นำกลุ่มฮีโรในฐานะกรีน เรนเจอร์ และกลายเป็นตัวแสดงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

แฟรงก์ไม่ได้รับบทเป็นกรีน เรนเจอร์อย่างถาวร เพราะต่อมาสวมบทเป็นไวท์ เรนเจอร์และหัวหน้าทีม

ในซีรีส์ภาคแยก ทอมมี โอลิเวอร์ กลับมาเป็นเรนเจอร์คนอื่น ๆ รวมทั้ง เรด ซีโร เรนเจอร์ และเรด เทอร์โบ เรนเจอร์ รวมทั้ง แบล็กไดโน เรนเจอร์

นอกจากนี้ ยังเล่นเป็นตัวเองในบทกรีน พาวเวอร์ เรนเจอร์อีกครั้ง ในภาพยนตร์ “Mighty Morphin Power Rangers Movieและ เทอร์โบ อะ พาวเวอร์ เรนเจอร์ มูวีอีกทั้งเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่องพาวเวอร์ เรนเจอร์ปี 2560

แฟรงก์ฝึกศิลปะการต่อสู้ และการต่อสู้แบบผสมผสานในปี 2552 และ 2553

…..