หมออนุญาต “ตูน” ร้องเพลงได้แล้ว “บอดี้สแลม” พร้อมลุยแคมปัสทัวร์ทั่วประเทศ

พอ “ตูน-อทิวราห์ คงมาลัย” ได้ไฟเขียวจากคุณหมอให้ใช้เสียงได้ปุ๊บ 5 หนุ่ม “ตูน / ปิ๊ด / ชัช / ยอด / โอม” วง BODYSLAM (บอดี้สแลม) ก็เตรียมเอา 2 เพลงใหม่ “ใคร คือ เรา” และ “วิชาตัวเบา” ออกโชว์ครั้งแรกใน “true move H presents WHO WE ARE CAMPUS LIVE 2018 (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นท์ ฮู วี อาร์ แคมปัส ไลฟ์ 2018)” โดยมีมหาวิทยาลัย 15 แห่งทั่วประเทศเป็นเป้าหมาย

งานนี้พี่ ๆ บอดี้สแลม บอกอยากไปเก็บเกี่ยวพลังงานจากวัยรุ่นชาวมหาวิทยาลัยอย่างเต็มที่ … ส่วนพี่ตูนที่เพิ่งหายจากช่วงพักใช้เสียงจะพร้อมแค่ไหนไปฟังจากเจ้าตัว

ตูนบอกว่า มีคนถามเรื่องสุขภาพเสียงเยอะมาก ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังจากพักเสียง 3 เดือน ไปตรวจตามคุณหมอนัด ตอนนี้คุณหมออนุญาตให้ใช้เสียงได้แล้ว แต่เตือนอย่าเพิ่งหักโหมมาก

ส่วนแคมปัสทัวร์ที่กำลังจะเกิดขึ้น ตูนบอกว่า ดีใจที่จะได้กลับไปเจอแฟนเพลงทุกคนอีกครั้ง บอดี้สแลมไม่ได้ทัวร์แคมปัสนานมาก ตั้งแต่อัลบั้มแรกเมื่อ 16-17 ปีที่แล้ว

“แคมปัสคือการที่เราได้ไปเจอแฟนเพลงตัวจริงเป็นความรู้สึกที่ดีมาก แต่หลัง ๆ พอออกอัลบั้มมาจะไม่ค่อยได้เล่นแคมปัสเท่าไหร่ เลยทำให้คิดถึงบรรยากาศ คิดถึงพลังงานของน้อง ๆ วัยรุ่น เราต้องการความรู้สึกแบบเดิมที่จะมาเติมพลังให้บอดี้สแลมได้อีกครั้งไม่มากก็น้อย”

ตูนบอกว่า ความพิเศษในแคมปัสทัวร์ครั้งนี้คือจะได้ชมการแสดงสด 2 เพลงใหม่ “ใคร คือ เรา” และ “วิชาตัวเบา” รวมถึงเพลงเก่าที่หลายคนอยากได้ยิน และบางเพลงที่ไม่ได้เล่นนานแล้ว

“วันที่เราจะไปเล่นหลาย ๆ มหาวิทยาลัยมีกิจกรรมกันอยู่แล้ว อยากขอบคุณที่ให้พื้นที่บอดี้สแลมเข้าไปร่วมสนุกด้วย เราพักทัวร์วงมานาน ดีใจมากที่เวทีแรกของอัลบั้มที่ 7 จะเป็นการทัวร์แคมปัส เราคอยที่จะได้กลับไปเล่นในเวทีที่มีพลังงานดี ๆ ตื่นเต้นที่จะได้เจอทุกคน ยังไงก็ฝากซ้อมร้องเพลงใหม่มากันด้วยครับ พบกันที่แรก วันที่ 2 ส.ค. นี้ ที่ ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ครับ และสามารถเช็คตารางทัวร์แคมปัสครั้งนี้ได้ทาง FB : GMM Grammy Road Tour” พี่ตูนบอก