แฟนหนุ่มเทย์เลอร์ สวิฟต์ เผยใช้ “ความเงียบ”เพื่อให้ ความรักอยู่รอด

นับแต่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินนักร้องดังชาวอเมริกันที่เป็นทั้ง สาวสวย และ สาวมั่น คบเป็นแฟนกับ “โจ อัลวิน” นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง Billy Lynn’s Long Halftime Walk ทั้งคู่นอกจากจะไม่เคยมีข่าว ทั้งสองยังไม่เคยมีรูปคู่ปรากฏในโลกโซเชี่ยลด้วยกันเลย นอกจากรูปที่ถูกปาปาราซซีแอบถ่าย และนี่แหละที่ นักแสดงหนุ่มหน้ามนบอกว่า เป็นเคล็ดลับสำคัญ และ “สัญญา”ของทั้งคู่ ที่ตกลงกันว่าจะเก็บเรื่องราวความรักของพวกเขาเป็นเรื่องส่วนตัว

เว็บยาฮู อ้างว่า นับแต่คบกันมาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วอัลวิน วัย 27 เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแฟนสาวคนดังเป็นครั้งแรก โดยให้สัมภาษณ์นิตยสารโว้กของอังกฤษ ฉบับเดือนตุลาคม แต่ก็พูดแค่สั้นๆเท่านั้นว่า

“ผมรู้ว่า ผู้คนต่างอยากรู้เรื่องนั้น เรื่องนี้ของเรา แต่ผมก็คิดว่าที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จในการเก็บเรื่องราวของเราให้เป็นเรื่องส่วนตัว และผมก็ชอบพูดถึงแต่เรื่องงานมากกว่า ”

ก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดคู่รักคู่นี้ เคยให้สัมภาษณ์นิตยสารอัส วีกลี่ว่า “โจได้ทำให้เทย์เลอร์ได้สัมผัสถึงการใช้ชีวิตที่แตกต่างจากที่เธอเคยใช้ และทำให้เธอเห็นคุณค่าของความเป็นส่วนตัว พวกเขาให้สัญญาต่อกันว่า จะเก็บเรื่องราวความรักของพวกเขาเป็นความลับ และพวกเขาก็พยายามทำทุกอย่างที่ทำให้เป็นไปตามนั้น ซึ่งคุณก็จะไปตำหนิพวกเขาก็ไม่ได้ หลังจากที่หลายปีที่ผ่านมา เรื่องราวความรักที่เลิกลากันมาหลายครั้งของเทย์เลอร์ตกเป็นข่าวมาตลอด ”

ทั้งนี้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นอกจากบนเวทีคอนเสิร์ตแล้ว สาวเทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็แทบไม่เคยมีข่าว หรือมีใครเห็นเธอที่ไหนเลย แต่เมื่อเร็วๆนี้มีข่าวว่า เธอจะเล่นภาพยนตร์เรื่อง Cats ละครบรอดเวย์ดังที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยจะร่วมแสดงกับ เจนนิเฟอร์ ฮัดส์สัน , เจมส์ คอร์เดน และนักแสดงอีกมากมาย

ที่มา : มติชนออนไลน์