รื้อฟื้นความทรงจำกับ ‘Brendon Urie’ ก่อนชมภาพยนตร์จริง ‘Bohemian Rhapsody’

ใกล้เข้ามาแล้วกับ ‘Bohemian Rhapsody’ ภาพยนตร์ยิ่งใหญ่สร้างจากเรื่องจริง ของวงร็อคระดับตำนาน อย่าง “Queen” ซึ่งเนื้อเรื่องได้มีการเปิดเผยถึงชีวประวัติของนักร้อง “เฟร็ดดี้ เมอร์คูรี่” หัวหอกของสมาชิกวงควีน และสมาชิกคนอื่นๆ

เรื่องการถ่ายทอดอารมณ์สู่สายตาแฟนๆนั้น ก็ได้มีการคัดสรรค์ผู้กำกับมือดีอย่าง “เด็กซ์เตอร์ เฟลทเชอร์” พร้อมกับนักแสดงหนุ่มอย่าง “รามี มาเลค (Rami Malek)” จากซีรีส์ดังอย่าง “Mr. Robot” มารับบทสำคัญโดยแสดงเป็น “เฟร็ดดี้ เมอร์คูรี่” อีกด้วย

กระทั่งล่าสุด “Bohemian Rhapsody” ได้มีการเปิดตัวโปสเตอร์ รวมไปถึงตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการแล้ว ถือว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยทีเดียว เพราะไม่ใช่แค่หน้าตาที่ดูคล้ายกับศิลปินตัวจริงเท่านั้น แต่ยังเป็นเสียงอันทรงพลังและการแต่งกายสีสันบาดตา ที่ทำให้องค์ประกอบทุกอย่างของภาพยนตร์มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น

ก่อนจะไปชมภาพยนตร์จริง เราอยากจะให้ทุกท่านมาทำความรู้จักกับบทเพลงของ “Queen” เพื่อรื้อฟื้นความทรงจำของแฟนๆสักหน่อย ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ รวมไปถึงบุคลิกที่ดูคล้ายกับเจ้าของเพลงอย่าง “เฟร็ดดี้” มากที่สุด นั่นก็คือ “Brendon Urie”

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องคุณภาพมากความสามารถทั้งร้องเล่น และเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่เพอร์ฟอร์มออกมาได้น่าตื่นตามากที่สุดขณะทำการแสดง สำหรับ ‘Brendon Urie’ ฟรอนท์แมนจาก Panic! at the disco วงร็อคสัญชาติอเมริกา

ซึ่งเจ้าตัวได้หยิบยกบทเพลงยากระดับตำนานอย่าง “Bohemian Rhapsody” ของวง Queens ซึ่งมีความยากของเพลงในหลายจุด เพราะต้องแบ่งพาร์ทของภาคเปียโน ริทึม รวมไปถึงการประสานเสียงก่อนสลับไปเล่นท่อนฮุก แต่เจ้าตัวก็ทำออกมาได้ไพเราะสุดๆ และเรียกเสียงกรี๊ดของแฟนๆ รวมไปถึงแฟนคลับของวง Queens ด้วยเช่นกัน สเมือนปลุก “เฟร็ดดี้” ให้กลับมามีชีวิตขึ้นอีกครั้ง

โดยใช้จุดเด่นของตัวเองด้วยพลังเสียงอันทรงพลัง ผสมผสานกับความนุ่มลึกแบบโอเปร่า จนทำให้เพลง “Bohemian Rhapsody” เป็นที่พูดถึงจากเหล่าบรรดาแฟนคลับ หลังระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต Panic! at the disco All my friends ,We are Glorious : Death Of A Bachelor Tour Live  ณ ชิคาโก เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา

เพลง Bohemian Rhapsody Ver. Panic! at the disco

ที่สำคัญ ‘Bohemian rhapsody’ ที่ทุกท่านได้ฟังไปในเวอร์ชั่นของ Panic! at the disco นั้น ได้มีการต่อยอดออกมาเป็นภาพยนตร์เชิงสารคดีอิงจากเรื่องจริง ของวงดนตรีสากลยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง “Queens” โดยมีชื่อเรื่อง ‘Bohemian rhapsody’ ซึ่งจะเข้าฉายที่ประเทศไทยพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561