โควิดเป็นเหตุ เจ้าพ่อพังก์ร็อก Green Day ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตในไทยและทั่วเอเชีย

ไม่ได้เกินคาดแต่อย่างใด ถ้าจะมีศิลปินประกาศเลื่อนหรือยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตในทวีปเอเชีย เพราะสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 รุนแรงเหลือเกิน ล่าสุดวงกรีนเดย์ (Green Day) เจ้าพ่อพังก์ร็อกระดับโลกจากสหรัฐอเมริกาก็เพิ่งประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตในโซนเอเชีย รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย  

ตามตารางทัวร์เดิม กรีนเดย์มีกำหนดทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปเอเชียในช่วงเดือนมีนาคม 2563 ซึ่งหนึ่งในทัวร์ครั้งนี้มีกำหนดแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทย วันที่ 11 มีนาคม 2563 แต่ด้วยสถานการณ์โรคระบาดทำให้ทางวงตัดสินใจเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตอย่างไม่มีกำหนด

“ถึงแฟน ๆ ของเราในเอเชีย…มันเป็นการตัดสินใจที่ยากสุด ๆ ที่ต้องเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ออกไปก่อน ทั้งนี้เพราะความกังวลเรื่องผลกระทบต่อสุขภาพ + การเดินทาง จากไวรัสโคโรน่า เรารู้ดีว่ามันน่าผิดหวัง เพราะเราเองก็ตั้งใจมากที่จะเดินทางไปพบกับทุกคน แต่อยากให้ช่วยเก็บบัตรคอนเสิร์ตกันเอาไว้ก่อนนะ เพราะเราจะประกาศตารางทัวร์ใหม่เร็ว ๆ นี้” คือข้อความจากประกาศของวง

สำหรับแฟน ๆ ที่มีบัตรอยู่แล้ว หากประสงค์จะขอคืนบัตร สามารถนำบัตรไปแจ้งความประสงค์ขอรับเงินคืนได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563 ตามวันและเวลาทำการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2262-3838 หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และทางอีเมลล์ [email protected]