JYP ยืนยัน “GOT7” ไม่ต่อสัญญา ปิดฉาก 7 ปี

JYP Entertainment ยืนยัน “GOT7” ไม่ต่อสัญญา ที่จะหมดในวันที่ 19 ม.ค.นี้ แต่จะยังให้การสนับสนุนสมาชิกในวงทุกคนต่อไป

วันที่ 11 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า JYP Entertainment ต้นสังกัดของ วง GOT 7 ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า “เราได้พูดคุย หาข้อตกลงกับสมาชิกอย่างถี่ถ้วน ถึงสัญญาของวง ที่จะหมดลงในวันที่ 19 มกราคมนี้ ผลของการเจรจาดังกล่าว ทั้งบริษัท และสมาชิก ตกลงกันว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่ และได้มองมองถึงก้าวใหม่ในอนาคต”

GOT7 นับได้ว่าเป็นวงไอดอล ระดับนานาชาติ ที่เป็นตัวแทนแสดงออกถึงความเป็น เค-ป๊อป ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เดบิวต์เมื่อ 16 มกราคม ปี 2014

GOT7 ได้อยู่ร่วมกัน ในช่วงเวลาแห่งการเติบโตของอุตสาหกรรม เคป๊อป และ บริษัท เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ พวกเราขอขอบคุณแฟนๆทุกคน เหล่า iGOT7 ที่ช่วยขับเคลื่อน ผลักดัน การทำงานร่วมกันของวง

GOT7 ด้วยการสนับสนุน โปรโมต ตั้งแต่เดบิวต์

JPY ได้ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า “แม้ว่า ความสัมพันธ์ระหว่างค่ายและ GOT7 จะหยุดลง แต่ เจวายพี จะสนับสนุนอย่างจริงใจ ในอนาคตของเหล่าเมมเบอร์ทุกคน ต่อไป”

หลังจากที่ JYP Entertainment ได้ออกมายืนยันดังกล่าว แฟนคลับของวง GOT7 ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ นำเอาภาพความประทับใจตลอด 7 ปีที่ผ่านมา มาโพสต์อำลา และพร้อมจะสนับสนุนศิลปินต่อไป ทำให้แฮชแทก #ลาแล้วเจวายพี ขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ในเวลารวดเร็ว