เจ้าพ่อเพลงรัก ถึงชาวร็อก! “บอย โกสิยพงษ์” แต่งเพลงซึ้งถึง “ตูน บอดี้สแลม” ทำสิ่งยิ่งใหญ่

ใช้สองขาวิ่งสร้างประโยชน์และแรงบันดาลใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับร็อกเกอร์หนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” ที่โครงการ “ก้าวคนละก้าว” ได้เข้าสู่วันที่ 12 ในเส้นทางการวิ่งภาคใต้แดนสยาม ขณะที่เงินบริจาคกำลังเดินทางเข้าสู่หลัก 200 ล้านบาทในขณะนี้

“โดยการวิ่งของตูน สร้างพลังบวกในวงกว้าง หลายฝ่ายออกมาให้กำลังใจในรูปแบบต่างออกไป เช่นเดียวกับเจ้าพ่อเพลงรัก “บอย โกสิยพงษ์” ที่ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงสนับสนุนและให้กำลังใจ ตูน และทีมงาน “ก้าว” ด้วยการแต่งเพลงซึ้งๆ ให้ ชื่อว่า แด่เธอ ในนาม TOON FC พร้อมข้อความไปนี้”

เพลง “แด่เธอ” แต่งและร้องและเรียบเรียงและmixed โดย คณะ TOON FC จากความซาบซึ้งที่เห็นพี่ตูนและทีมงานกล้าที่จะก้าวออกมาทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ เพื่อคนอื่น แม้ในช่วงที่บรรยากาศทุกอย่างดูมืดมนการไม่เข้าใจกัน การพูดจารุนแรง เอารัดเอาเปรียบกันนั้นมีอยู่เต็มไปหมด เลยทำให้พวกเราคณะ TOON FC อยากที่จะส่งกำลังใจและบอกกับพี่ตูน และทีมงานว่า พี่ตูนได้ทำให้เรารู้สึกว่าโลกนี้ยังมีความหวังและยังมีคนอีก มากมายที่พร้อมจะทำและแบ่งปันเพื่อคนอื่น พวกเราจึงตั้งใจกันทำเพลงนี้ขึ้นเพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับพี่ตูนและทีมงาน รวมทั้งผู้ที่ทำเพื่อผู้อื่นทุกคนบนโลกใบนี้ครับ คณะ TOON FC

คลิปจาก TOON FC