กรณ์-ศรีริต้า เก็บสเต็มเซลล์น้องกวินท์ เผยคุณปู่ รีเควสต์หลานอีกคน

กรณ์-ศรีริต้า

คู่รักคนดังสุดหวาน กรณ์-ศรีริต้า ควงกันออกงานยินดีกับ บริษัทด้านสเต็มเซลล์ที่ทั้งสองใช้บริการ และรับบทเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ พร้อมเผยเรื่องที่คุณปู่น้องกวินท์ ขอหลานอีกคน

กรณ์ ณรงค์เดช และศรีริต้า เจนเซ่น รับเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้กับบริษัท ไครโอวิวา-Cryoviva สถาบันเซลล์ต้นกำเนิด เก็บและเพาะเซลล์ต้นกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา พร้อมร่วมฉลองวาระครบรอบ 15 ปีการก่อตั้งของบริษัท ไครโออิวา ที่อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 2 ถนนสุขุมวิท 21 กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25 .. 2565

ทั้งสองให้สัมภาษณ์ว่า มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้ไครโอวิวา เพราะเป็นลูกค้าของบริษัทมาก่อน โดยเก็บสเต็มเซลล์ตั้งแต่คลอดน้องกวินท์ (วันที่ 21 มีนาคม 2564) หลังผ่านการศึกษา และเห็นประโยชน์ของเทคโนโลยีนี้ ว่าจะช่วยใช้รักษาอาการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต จึงขอเชิญคุณพ่อคุณแม่ หรือผู้ที่กำลังจะมีบุตรศึกษาข้อมูลด้านสเต็มเซลล์ และการเก็บรักษา

กรณ์-ศรีริต้า

ริต้ากล่าวว่า เรื่องนี้ต้องตัดสินใจตั้งแต่ตอนท้อง และเก็บได้เฉพาะวันที่คลอด เมื่อดูประวัติและการทำงานชองไครโอวิวา พบว่าเป็นธนาคารสเต็มเซลล์ที่เก็บได้มาตรฐาน สเต็มเซลล์ที่เก็บไว้นี้จะใช้รักษาทุกคนในครอบครัว ทั้งปู่ย่าตายาย และตัวน้องเอง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ประชาชาติธุรกิจ (@prachachatonline)

เมื่อถามถึงสุขภาพคุณปู่ของน้องกวินท์ ที่มีภาพโพสต์ทางไอจีของริต้า ว่าได้กำลังใจจากหลาน ๆ มากทีเดียว กรณ์กล่าวว่า “คุณพ่อก็กระปรี้กระเปร่าขึ้น สดชื่นขึ้น ก็ขอบคุณเขา (ริต้า) ที่ดูแลพ่อเราเหมือนเขาเป็นลูกเลย

จริง ๆ คุณพ่อแกอายุเยอะแล้ว ก็มีโรคหลายโรค ล่าสุดมาเจอหัวใจ ก็คือเป็นไปตามอายุแก ทุกคนในฐานะลูกหลานก็ทำหน้าที่ดูแลแกอย่างดีที่สุด

ทายาทรุ่น 3 ตระกูล” ณรงค์เดช” ทั้ง น้องพิม-น้องภัทร ลูกแฝดของกฤษณ์ และน้องกวินท์ สุดเลิฟของกรณ์-ริต้าให้กำลังใจคุณปู่ / IG : kornnarongdej

ด้านริต้ากล่าวว่า “อยากฝากผ่านตรงนี้นะคะ บ้านใครที่มีผู้สูงอายุอยู่ อย่าลืมพาท่านออกข้างนอกบ้าง ช่วงโควิด 2-3 ปีมันทำให้เราไม่ได้ออกไปไหน ตอนนี้ก็ผ่อนคลายขึ้น สามารถพาไปทำกิจกรรมเล็ก ๆ น้อยๆ ได้บ้างแล้ว ท่านจะได้ไม่เบื่อ

สำหรับการทำหน้าที่สะใภ้ที่น่ารัก ริต้ากล่าวว่า “เรารักเขา (กรณ์) และรักทุกคนในครอบครัวเขา อะไรที่เราเข้าไปช่วยแบ่งเบาภาระได้ หรือเติมเต็มอะไรได้เราก็อยากทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Sririta Jensen (@sriritajensen)

จังหวะนี้ กรณ์ยิ้มกล่าวต่อทันทีว่า “ก็รู้สึกปลาบปลื้มในตัวเขา ดีใจมาก ๆ รู้สึกว่าใช้ชีวิตคู่ได้ถูกคนมาก” ส่วนริต้าไม่ยอมแพ้ หวานกลับว่า “เขาเป็นคนที่เป็นสุภาพบุรุษและโรแมนติกมาก ริต้าไม่ได้ต้องการอะไรแล้ว เขาดูแลเราอย่างดีมาก ๆ เลย ต้องขอบคุณเขามาก ๆ ที่ดูแลริต้ามาอย่างดี”

กรณ์-ศรีริต้า

เมื่อนักข่าวแซวถึงการมีทายาทต่อจากน้องกวินท์ ทั้งริต้าและกรณ์เล่าว่า คุณปู่รีเควสต์มาแล้ว และพร้อมตามใจคุณปู่ โดยฝ่ายหญิงกล่าวว่า ขอมีในปีหน้า เพราะปีนี้ยังอยากสนุกกับการไปไหนมาไหน ได้เลี้ยงน้องกวินท์แบบเต็มที่ เราก็อยากได้แบบธรรมชาติ จะมาแบบไหนก็แล้วแต่เลย ได้หมด

สำหรับกวินท์ ที่มีคนชื่นชมว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว ริต้ากล่าวว่า “ขอบคุณมาก ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูกวินท์ ที่รักกวินท์ ที่เขียนคอมเมนต์เข้ามาต่าง ๆ เราได้อ่านหมด ได้อ่านจริง ๆ เราก็ภูมิใจค่ะ ขอบคุณจริง ๆ

ด้านริต้าที่ได้รับคำชมว่า น่ารักติดดิน กินง่ายอยู่ง่าย ดาราสาวกล่าวว่า “ในฐานะเป็นภรรยาของกรณ์ ก็ต้องทำหน้าที่ภรรยาให้ดีที่สุด ส่วนตัวเราเองจริง ๆ เป็นคนกินง่ายอยู่ง่าย เราเป็นนักแสดง เราเอยู่ในกองถ่าย เราทำได้ทุกอย่าง จึงอยากให้กวินท์มีความผจญภัยเหมือนแม่ ให้เขาได้เห็นอะไรหลากหลายแบบ ใช้ชีวิตเหมือนเด็กธรรมดา เลี้ยงเป็นเด็กธรรมดาทุกอย่างที่เห็นเลย อยากให้เขาสนุก อยากให้เขาได้เห็นโลกกว้าง และไม่อยากปิดกั้นอะไรเขาเลย

ขณะที่พ่อกรณ์เผยว่า “ของเล่นโปรดสุดของเขาตอนนี้คือกระป๋อง กะละมังอะไรแบบนี้ชอบมาก เล่นทั้งวัน