ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้สิ่งใดมาก็ตามมักมีผู้ริษยาต่างๆ นานา ซื้อสิ่งของราคาถูกก็หาว่าเป็นของขโมยมา ได้ลาภสิ่งใดมาเล่าให้ใครฟังจะไม่มีดีเลย ส่วนในการทำงานของท่านจะเป็นไปด้วยความขยันขันแข็งซึ่งผู้ใหญ่เห็นในความดีความชอบ และอาจขึ้นเงินเดือนให้ท่าน ได้บริวารมาเพิ่มหลายคน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านที่ไม่ได้ทำกิจการงานต่างๆ มาเป็นเวลานานพอสมควร วันนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะได้งานทำตามวุฒิภาวะและมีรายได้ดี อาจจะเป็นจังหวะที่เหมาะสมในชีวิตของท่านก็ได้ ไม่ควรสร้างศัตรูใดๆ ขึ้นในที่ทำงานของท่าน ฐานะทางการเงินของท่านจะรุ่งเรืองขึ้นตามลำดับ ผู้ใหญ่ในที่ทำงานจะสนับสนุนท่านทุกเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านไม่ควรเสี่ยงโชคด้วยประการใดๆ ทั้งสิ้น แม้แต่การกู้ยืมก็ไม่ควรกระทำ จะรักกับผู้ที่มีอำนาจสูงกว่าท่าน ต่อไปนี้ท่านจะมีฐานะทางการเงินสูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ควรเดินหรือเดินเล่นกลางรางรถไฟเพราะท่านจะมีอันตราย พี่น้องซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพลจะช่วยเหลือท่านพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีฐานะและความสุขสบายดีขึ้น จะมีญาติมิตรห้อมล้อมเป็นอันมาก จะมีฐานะทางเงินสูงขึ้น มักแต่งกายงามและมีเสน่ห์กับคนทั่วไป ไม่ควรคาดหมายเหตุการณ์ต่างๆ ในเวลาข้างหน้าว่าดีหรือร้ายเกินไปสำหรับท่าน จะมีองค์กรใหญ่ๆ มาตั้งใกล้บ้าน ไม่ควรอยู่ใกล้ของหนักๆ ที่อาจเคลื่อนไหวได้โดยไม่รู้ตัว เพื่อนจะมีอำนาจอิทธิพลที่พอจะช่วยเหลือท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้บริจาคทรัพย์สินเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม มีการตัดสินใจอย่างเด็ดขาดในทุกกรณี พี่น้องได้ดีมีหน้ามีตาไปตามๆ กัน ตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น รายได้ดีขึ้น ได้รับเครื่องประดับสวยงามซึ่งเป็นฝีมือของช่างโบราณ อยู่ในระเบียบวินัยอันเคร่งครัด บ้านเรือนสุขสบายสมฐานะความเป็นอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะโกรธง่ายโดยไม่มีเหตุผล อาจมีหนี้สินโดยไม่จำเป็น ไม่ควรซื้อของผ่อนส่งระยะยาวๆ เพราะอาจมีปัญหากันได้ เพื่อนที่เป็นคนมั่งคั่งร่ำรวยไปมาหาสู่ ถ้าเดือดร้อนเรื่องถูกป้ายสีจะแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี บริวารที่ออกไปจากบ้านท่านจะกลับมาใหม่ ของหายได้คืนโดยไม่ชำรุด

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำกิจการงานต่างๆ ด้วยความรอบคอบระมัดระวังไม่ค่อยไว้เนื้อเชื่อใจใครใดๆ ทั้งสิ้น จะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่งหรือได้ทรัพย์สินสิ่งของมีค่าต่างๆ บางท่านจะได้บ้านเรือนหรือที่ดินไร่นาสวน ผู้ที่ท่านเคยอุปการะช่วยเหลือจะได้ตำแหน่งดีมีหน้ามีตา จะได้ลาภเป็นหลักทรัพย์ที่สำคัญ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้ลาภจากผู้ร่วมงานทั้งผู้ใหญ่และผู้น้อย ได้ทรัพย์สินเงินทอง วัสดุสิ่งของต่างๆ เป็นอันมาก โดยไม่มีอุปสรรคอะไรใดๆ ทั้งสิ้น และยังมีข่าวดีที่ญาติมิตรนำมาบอกอีกด้วย ของหายได้คืนโดยไม่บุบสลาย แม้จะเป็นวัตถุสิ่งของที่บอบบางอ่อนไหวมากก็ตาม ญาติมิตรนำลาภมาให้เป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะถูกศัตรูหักโหมโจมตีขนาดไหนก็ตาม ก็ไม่ส่งผลกระทบทั้งทางการงานและการเงินใดๆ จะได้เงินสดและยังได้ทรัพย์สินเครื่องประดับที่สวยงามมีราคาอีกด้วย ญาติมิตรของท่านที่เคยลำบากยากจนมาด้วยกันจะมั่งมีศรีสุขไปตามๆ กัน แต่สิ่งของต่างๆ ของท่านที่วางไว้อย่างไม่มีระเบียบอาจสูญหายได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานเป็นอันมากและจะได้ตลอดไปจนถึงสัปดาห์หน้า การได้ลาภระยะยาวอาจช่วยให้ตั้งตัวได้ ไม่ควรทำสัญญาใดๆ เพราะจะเสียเปรียบผู้อื่น จะได้รู้จักคุ้นเคยกับเพศตรงข้ามหลายคน ซึ่งท่านควรระมัดระวังในการติดต่อกับคนเหล่านั้น ยังไม่ควรทำสัญญาใดๆ หรือรับรองหนี้สินให้ใครก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านเป็นผู้หนึ่งที่โชคดีในบรรดาหลายๆ ราศีอันเป็นเรื่องเปิดเผยและไม่มีผู้ใดต่อต้าน ควรงดเดินทางไกลในรายที่ไม่จำเป็นไว้ชั่วคราวก่อน สังคมหรือการงานของท่านกำลังต้องการท่านอย่างมาก ศัตรูมักขุดเรื่องจริงของท่านมาว่าแต่ไม่ได้ผล ไม่สะดวกที่จะไปค้างแรมที่อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีโชคดีในการทำงานสำคัญต่างๆ ทำงานสำเร็จตามความมุ่งหมายของผู้ใหญ่ มีชื่อเสียงเกียรติยศปรากฏทั่วไป ได้ลาภจากทางไกลและผู้ที่อยู่ห่างไกล ไม่ควรรับซื้อของเก่าต่างๆ จากผู้ที่ท่านไม่รู้จัก มีความเจริญรุ่งเรืองเกิดขึ้นอย่างที่ท่านนึกไม่ถึง ทำกิจการต่างๆ สำเร็จด้วยความเรียบร้อยทุกเรื่อง

 

ที่มา:มติชนออนไลน์