เที่ยวอุโมงค์ Art Gallery ชมแคแร็กเตอร์สุดโปรดจาก LINE แบบใหญ่สะใจ

บริการและโปรดักต์ต่าง ๆ ของ LINE เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตพวกเราชาวไทยกันมานานหลายปี จนทำให้เหล่าแคแร็กเตอร์จากไลน์กลายมาเป็นเหมือนเพื่อนที่คุ้นเคยกันมานาน ซึ่งไลน์ก็ได้นำแคแร็กเตอร์ต่าง ๆ มาต่อยอดทำอะไรอีกหลายอย่าง

ล่าสุดไลน์ได้นำเหล่าแคแร็กเตอร์จาก LINE STICKERS และเมโลดี้จาก LINE MELODY ออกจากโลกออนไลน์มาให้เราเจอกันแบบออนกราวนด์ผ่านการสร้างสรรค์อุโมงค์ Art Gallery ใต้ดิน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “JOIN THE JOY” ที่จะชวนเปิดประสบการณ์ภายในอุโมงค์ทางเดินกว่า 100 เมตร ณ MRT พหลโยธิน ทางออก 3 ให้ไปเช็กอินถ่ายรูปเก๋ ๆ ได้ตลอดเดือนกันยายนนี้

ในอุโมงค์ Art Gallery ที่ว่านี้มีไฮไลต์อยู่ 3 อย่าง ซึ่งเราสรุปมาให้แล้ว

1.ผนัง 100 เมตร จัดแสดง 180 ผลงานจากครีเอเตอร์และศิลปินชั้นนำ

ผลงานของครีเอเตอร์และศิลปินชั้นนำกว่า 180 รายการที่ออกมาโลดแล่นนอกจอมือถืออยู่ที่อุโมงค์ Art Gallery เปิดโอกาสให้ทั้งผู้สัญจรผ่านไปมาและแฟนคลับตัวยงได้เก็บภาพเก็บความทรงจำกับแคแร็กเตอร์โปรด จะโพสต์ท่าทาง แชะเซลฟี หรือชวนเพื่อนมาครีเอตภาพถ่ายสุดเก๋ก็ได้ทั้งนั้น

2.สติ๊กเกอร์น่ารักไซซ์ใหญ่สะใจบนผนังอุโมงค์

หลายคนคงคุ้นเคยกับ LINE STICKERS ขนาดไม่กี่เซนติเมตรบนจอมือถือ แต่อุโมงค์ Art Gallery ของ LINE STICKERS กับ LINE MELODY ครั้งนี้ขยายไซซ์แคแร็กเตอร์ขวัญใจมหาชนให้ใหญ่สะใจ โดดเด่นด้วยมุมถ่ายภาพยาวกว่า 100 เมตร มีทั้งสติ๊กเกอร์ฝีมือนักวาดชื่อดังอย่าง น้องมะม่วงแสนน่ารัก Mamuang Pop-Ups โดย วิศุทธิ์ พรนิมิตร, มนุษย์หลุมดำ Teleport โดย กันตภณ เมธีกุล หรือ Gong Kan, สติ๊กเกอร์ลายเส้นกวน ๆ สุดฮิตอย่าง Deub Deub โดย shhuunns, Circle Dukdik โดย Dukdik และแคแร็กเตอร์ชื่อดังอย่าง เจ๊ต่าย Jaytherabbit และอื่น ๆ อีกมากมาย

3.ถูกใจอะไรก็เป็นเจ้าของได้ทันทีกับ Virtual LINE Store

ถ้าเดินชมผลงานของศิลปินและครีเอเตอร์กว่า 180 รายการจนจุใจแล้วเกิดอยากดาวน์โหลด LINE STICKERS หรือ LINE MELODY มาใช้ทันทีทันใดก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายกับ Virtual LINE Store แห่งแรกที่สามารถสแกน QR code ซื้อ LINE STICKERS หรือ LINE MELODY ที่ถูกใจได้ทันที สร้างประสบการณ์การใช้งานแบบง่าย ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับใครที่เป็นแฟนเหล่าแคแร็กเตอร์ต่าง ๆ ในโลกของ LINE ก็สามารถไปชมกันได้จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้