กิเลนเปิดตัว “MTUTD Soccer School” ฝึกทักษะลูกหนังแบบมืออาชีพ

เส้นทางสู่นักเตะอาชีพเริ่มต้นที่นี่ “กิเลนผยอง” หรือ “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด” เปิดตัวโรงเรียนฟุตบอล “MTUTD Soccer School” อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นกิจกรรมฝึกทักษะลูกหนังแบบมืออาชีพ ให้กับเยาวชนที่มีความฝันก้าวสู่นักฟุตบอลอาชีพในอนาคต ได้มีโอกาสพัฒนาฝีเท้าผ่านการเรียนรู้จากทีมงานสต๊าฟโค้ชอะดาเดมี่ และนักฟุตบอลของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

โดยเชิญชวนเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 4 – 15 ปี ได้มีโอกาสเรียนรู้การฝึกทักษะลูกหนังแบบมืออาชีพ โดยทีมงานสต๊าฟโค้ชอะคาเดมี่ที่ได้รับรองมาตรฐานการสอนระดับโลก รวมถึงทัพนักเตะดังกิเลนผยอง ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความรู้อย่างใกล้ชิด โดยเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย

“กานต์ จันรัตน์” ผู้อำนวยการเมืองทองอะคาเดมี่ กล่าวว่า สำหรับโรงเรียนฟุตบอล MTUTD Soccer School ที่เราจัดขึ้น อยากให้เยาวชนที่มีความรักในกีฬาฟุตบอล ได้มีโอกาสเก็บเกี่ยวประสบการณ์เรียนรู้ จากทีมงานอะคาเดมี่สโมสรที่มีความเป็นมืออาชีพ รวมถึงจะได้ฝึกในเรื่องของทักษะการเล่นฟุตบอลที่ถูกต้องกับหลักสูตรที่ได้มาตรฐานระดับอินเตอร์ เพื่อพัฒนาต่อยอดไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

“ส่วนตัวก็หวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจที่ทำให้น้องๆ หันมาสนใจในกีฬาฟุตบอล ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะมีนักฟุตบอลมืออาชีพเพิ่มขึ้นอีกมากเลยครับ”

สำหรับรายละเอียดโรงเรียนฟุตบอล MTUTD Soccer School จะเปิดทำการในวันที่ 10 มีนาคม 2561 ที่สนามมาวิน สเตเดี้ยม (สนามซ้อมเมืองทอง 1) เวลา 16.00 – 18.00 น., ค่าชุด 1000 บาท (เสื้อ กางเกง ถุงเท้า กระเป๋า) ระยะเวลาเรียน 10 มีนาคม 2561 – 3 มิถุนายน 2561 (12 สัปดาห์) ส่วนคอร์สเรียน 8 ครั้ง ราคา 5000 บาท และคอร์สเรียน 12 ครั้ง ราคา 7000 บาท โดยเลือกเรียนได้ 1 วัน/สัปดาห์เท่านั้น เลือกวันเสาร์ เรียนได้เฉพาะวันเสาร์ เลือกวันอาทิตย์ เรียนได้เฉพาะวันอาทิตย์

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 089-164-5286 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รับจำนวนจำกัดเท่านั้น