ได้หมด! ‘คล็อปป์’ ไม่แคร์ ‘ลิเวอร์พูล’ ชนะน่าเกลียด – เผยฉลองประตูชัยไม่สุดเพราะอึ้งอยู่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล / Photo : REUTERS/Andrew Yates EDITORIAL USE ONLY. No use with unauthorized audio, video, data, fixture lists, club/league logos or "live" services. Online in-match use limited to 75 images, no video emulation. No use in betting, games or single club/league/player publications. Please contact your account representative for further details.

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าไม่กังวลกับชัยชนะที่ได้มาแบบหิดจับ หลังจบเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-1 แบบสุดระทึกช่วงท้ายเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 31 มีนาคม

นายใหญ่หงส์แดงกล่าวว่า การได้ประตูชัยนั่นเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากๆ ในสถานการณ์เช่นนั้น คือจังหวะนั้นผมมองเห็นแค่ตอนที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์โหม่งเท่านั้นแหละ ตอนนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่าบอลเข้าไปได้อย่างไร

“เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้พร้อมกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นปีนี้เราจะต้องสู้ให้บ้าคลั่งแบบสุดสุดไปเลย ซึ่งผมเคยพูดไว้ว่ายังมีอีก 500 วิธีในการคว้าชัยชนะในเกมฟุตบอล แม้วันนี้อาจจะดูน่าเกลียดไปบ้าง แต่ใครจะไปสนใจกันล่ะ?” คล็อปป์ ระบุ

จบแมตช์นี้ ส่งผลให้ลิเวอร์พูลเก็บเพิ่มเป็น 79 แต้ม จาก 32 นัดแซงกลับขึ้นเป็นจ่าฝูง มีแต้มมากกว่าแมนฯ ซิตี้ 2 แต้ม แต่เตะมากกว่า 1 นัด ส่วนสเปอร์ส อยู่อันดับ 3 เตะ 31 นัด มี 61 แต้มเท่ากับแมนฯ ยูไนเต็ด

 

ที่มา : มติชนออนไลน์