“สมายล์ เลานจ์” ขอนแก่น ย้ำภาพ “ฟูลเซอร์วิส แอร์ไลน์”

หลังจากที่เปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษ สมายล์ เลานจ์ (Smile Lounge) ที่สนามบินอุบลราชธานี เป็นแห่งแรก เมื่อปลายปี 2559 สายการบิน “ไทยสมายล์” ก็ได้เดินหน้าพัฒนาเลานจ์ในรูปแบบเดียวกันนี้ในสนามบินอื่น ๆ ด้วย

ล่าสุด “ไทยสมายล์” ได้เปิดให้บริการ “สมายล์ เลานจ์” แห่งที่ 2 ที่สนามบินขอนแก่น โดยยังคงแนวคิดที่ต้องการมอบความประทับใจจากการได้รับบริการเหนือความคาดหมาย และคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสารที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย

โดย “สมายล์ เลานจ์” ทั้ง 2 แห่งเปิดให้บริการสำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Smile Plus) สมาชิกบัตรทอง Royal Orchid Plus และสมาชิกบัตร WE Prestige ทุกท่าน

“เนตรนภางค์ ธีระวาส” ประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า “ไทยสมายล์ แอร์เวย์ส” บอกว่า ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาไทยสมายล์ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงเดินหน้าสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากขึ้นเรื่อย ๆ โดยพยายามปรับปรุงการให้บริการในทุก ๆ จุดบริการ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกดีที่ได้เดินทางกับไทยสมายล์ในทุกเที่ยวบิน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษสมายล์ เลานจ์ (Smile Lounge) ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร และตอกย้ำการส่งมอบการบริการที่เหนือกว่าเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

ทั้งนี้ สมายล์ เลานจ์ สนามบินขอนแก่น ตั้งอยู่ ณ บริเวณโถงผู้โดยสารขาออก ใกล้ประตูทางออกขึ้นเครื่องหมายเลข 2 ซึ่งถูกออกแบบและตกแต่งภายใต้แนวคิด “ทันสมัย สดใส หลากหลาย” เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายสูงสุด โดยในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มนั้นก็ได้พาร์ตเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ คือ บริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด ผู้นำร้านกาแฟแบบอินเทรนด์อย่าง True Coffee มาให้บริการ

นอกจากนี้ ยังเปิดให้บริการ Smile Corner สำหรับผู้โดยสารในชั้นประหยัด ด้วยบริการเครื่องดื่มและของว่างในแบบ Grab n” Go โดยให้บริการผู้โดยสารอยู่ที่บริเวณทางออกขึ้นเครื่องหมายเลข 3

“เนตรนภางค์” บอกด้วยว่า เลานจ์แห่งใหม่นี้มี 25 ที่นั่ง แบ่งเป็นที่นั่งแบบ arm chair 20 ที่นั่ง และเก้าอี้สูง 5 ที่นั่ง พร้อมให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม free WiFi รวมทั้งนิตยสาร หนังสือพิมพ์ และโทรทัศน์ให้บริการ

ลูกค้าไทยสมายล์ที่มีเที่ยวบินเดินทางจากสนามบินขอนแก่นไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ เพียงแค่แสดงบัตรโดยสารชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Smile Plus) หรือบัตรทองสมาชิก Royal Orchid Plus, บัตรสมาชิก WE Prestige ต่อเจ้าหน้าที่เท่านั้น

ส่วนผู้โดยสารชั้นประหยัด (Smile Class) ก็สามารถแสดงบัตรโดยสารเพื่อรับของว่างและเครื่องดื่มที่ Smile Corner เช่น แซนด์วิชทั้งชนิดคาวและหวาน เครื่องดื่มร้อนชาและกาแฟ น้ำผลไม้ เป็นต้น

ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้ให้บริการเต็มรูปแบบ หรือ full service ของไทยสมายล์ แอร์เวย์ส อีกกลยุทธ์หนึ่งนั่นเอง