สลด! สามียิงภรรยา และยิงตัวเองตายตาม ไม่อยากเป็นภาระลูกหลาน

สลด พ่อแม่ ไม่อยากเป็นภาระลูกหลาน

เหตุสะเทือนใจ! สามียิงภรรยา แล้วยิงตัวเองตายตาม สาเหตุแก่-เจ็บป่วย คาดไม่อยากเป็นภาระลูกหลาน

วันที่ 1 มิถุนายน 2566 มติชนออนไลน์ รายงานว่า ร.ต.อ.จักรกฤช สุวรรณวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุ สามียิงภรรยาแล้วยิงตัวเองตายตาม รวม 2 ศพ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในซอยพหลโยธิน 35 แยก 7/1 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกอยู่ในพื้นที่ประมาณ 70 ตารางวา ภายในห้องนอนชั้นล่าง บนโซฟาไม้พบศพ จ.ส.อ.สุดใจ อายุ 95 ปี เจ้าของบ้าน ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ยิงขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด นั่งหงายหลังทับศพ นางจรีย์ อายุ 94 ปี ภรรยา ที่นอนหงายบนโซฟาไม้ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด ส่วนอาวุธปืนตกที่พื้นบ้าน เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุมีผู้พักอาศัย 6 คน ประกอบด้วย จ.ส.อ.สุดใจ นางจรีย์ ลูกชาย ลูกสะใภ้ หลาน และน้าสาว หลายปีก่อนนางจรีย์เคยผ่าเข่าทั้ง 2 ข้าง อาการของคนแก่มีอายุมาก จากนั้นก็นอนติดเตียงมาตลอด โดยมี จ.ส.อ.สุดใจดูแลใกล้ชิดมาหลายปี

ช่วงเช้าทั้งคู่บอกกับลูกชายก่อนออกไปทำงานว่าพ่อกับแม่ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว มีอายุมากเป็นภาระให้ลูกหลาน แต่ลูกชายไม่ได้เอะใจ จึงออกไปตรวจร่างกายพร้อมภรรยาที่โรงพยาบาล ส่วนหลานออกไปทำงาน ขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในบ้าน 3 คน ประกอบด้วย ผู้ตาย 2 คน และน้าสาว ซึ่งมีอายุมากแล้ว เมื่อลูกชายกลับเข้าบ้านจึงพบเหตุสลด

ร.ต.อ.จักรกฤชกล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าเป็นเหตุสามียิงภรรยาแล้วยิงตัวเองตายตาม เนื่องจากเห็นว่าตัวเองมีอายุมากแล้ว ไม่ต้องการให้เป็นภาระลูกหลาน ไม่มีทรัพย์สมบัติอะไร ปืนเป็นของ จ.ส.อ.สุดใจ ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ลูกชายไม่ติดใจเรื่องที่เกิดขึ้น จึงนำศพส่งชันสูตร รพ.ตำรวจและให้ญาติประสานรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป