อารียา เปิดตัว COMO Botanica II บางนา บ้านเดี่ยวติดโซลาร์รูฟทุกหลัง

como bonanica II

อารียา พรอพเพอร์ตี้ จัดแกรนด์โอเพนนิ่ง 22-23 กรกฎาคมนี้ บ้านเดี่ยวแบรนด์ COMO Botanica II ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้าน ทำเลบางนา ใกล้เมกาบางนา สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นโครงการแรกที่ติดตั้งโซลาร์รูฟทุกหลัง

วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดงาน Grand Opening โครงการ COMO Botanica II บางนา วันที่ 22-23 ก.ค. นี้ ณ Sale Gallery

โดยจัดโปรโมชั่น ผู้ที่จองและโอน 10 รายแรก รับฟรีเซตต้นไม้จากร้าน Garden Atlas มูลค่า 10,000 บาท และเก้าอี้สนาม (Deck Chair)

03_อารียา พรอพเพอร์ตี้ ชวนออกแบบชีวิตแนบชิด

รายละเอียด COMO Botanica II บ้านสไตล์ Urban Botanical ใกล้ชิดธรรมชาติ จำนวน 104 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท

โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพโซนบางนา เพียง 5 นาทีจากเมกา บางนา ชูการออกแบบโดยเลือกใช้วัสดุที่ยั่งยืนเพื่อความลงตัวสำหรับทุกการอยู่อาศัย

ไฮไลต์เป็นโครงการแรกของอารียา พรอพเพอร์ตี้ ที่ติดตั้ง Solar Roof ฟรีให้ทุกยูนิต เพื่อประหยัดพลังงานและช่วยลดโลกร้อนได้อย่างยั่งยืน

04_โครงการ COMO Botanica II บ้าน สไตล์ Urban Botanical

โครงการนี้ จัดเต็มกับการสร้าง Brand Experience พิถีพิถันในทุกดีเทลตามแบบฉบับของอารียา พรอพเพอร์ตี้ กับเซตไอเท็มในธีม “ธรรมชาติใกล้ ๆ พร้อมย้ายเข้าอยู่ (Nature Ready to Move In)”

พร้อมชวนทุกคนมา Unbox กล่องสุดพิเศษ ประกอบด้วย กล้องส่องทางไกล กระติกน้ำเก็บอุณหภูมิ เข็มทิศ รวมถึงมีเมล็ดพันธุ์ พร้อมด้วยชุดเครื่องมือทำสวน เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในบ้านอีกด้วย

ทั้งนี้ COMO Botanica II เกิดขึ้นจากความตั้งใจ ที่จะครีเอตพื้นที่ที่ทำให้ครอบครัวคนเมืองได้ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติในทุก ๆ นาที แบบไม่ต้องออกไปตามหาธรรมชาติข้างนอกเมือง

02_เซตไอเทมในธีม “ธรรมชาติใกล้ ๆ พร้อมย้ายเ

จากการดึงอินไซต์ของคนเมืองมาออกแบบพื้นที่ใช้สอย เน้นแบบบ้านให้ใกล้ชิดกับป่าเมืองร้อน ในทุก ๆ มุม ทั้งในบ้าน สวนนอกบ้าน ตลอดจนคลับเฮาส์ของโครงการ ที่มีพื้นที่ส่วนกลางท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม

ผู้สนใจคลิกเพิ่มเติมที่ Facebook: Areeya Home, LINE @areeyahome และเข้าชมเว็บไซต์ www.areeya.co.th หรือสอบถาม 1797