BODY GLOVE เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่ แนวสตรีตเรโทร ยุค 90’s

BODY GLOVE

บอดี้ โกลฟ (BODY GLOVE) ปลุกการแต่งตัวแนวสตรีตยุค 90’s กับคอลเล็กชั่นใหม่ “Retro Hype 90’s” นำไอเท็มระดับตำนานอย่าง BODY GLOVE All Over Print มาดีไซน์ใหม่ในรูปแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น

วันที่ 30 มกราคม 2566 “บอดี้ โกลฟ” (BODY GLOVE) แบรนด์ชุดออกกำลังกายและเสื้อผ้าแนวสตรีต ที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1953 โดดเด่นจากการออกแบบชุดว่ายน้ำและชุดดำน้ำในสีนีออนสดใส จากนั้นจึงต่อยอดด้วยการนำเอาจุดเด่นของชุดเหล่านั้นมาสร้างสรรค์เป็นเสื้อผ้าแนวสตรีตในคอนเซ็ปต์ “Fashion Meets Functions” ที่สามารถสร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์มาถึงทุกวันนี้ และเป็นแบรนด์ผู้นำในการสร้างสรรค์เสื้อผ้ากีฬาทางน้ำจากนีโอพรีน (Neoprene) เป็นเจ้าแรกของโลก

สำหรับไอเท็มระดับตำนานอย่าง บอดี้ โกลฟ ออล โอเวอร์ พรินต์ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลายที่มาจากกิจกรรมอันเป็นที่นิยมในยุค 90’s ไม่ว่าจะเป็นกีฬาทางน้ำ กีฬาเอ็กซ์ตรีม และกิจกรรมบนชายหาด โดยสีสันนีออนอันฉูดฉาดได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันความงดงามของโลกใต้ท้องทะเล

BODY GLOVE

อีกหนึ่งจุดเด่นของ บอดี้ โกลฟ ออล โอเวอร์ พรินต์ คือกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถัน จากการใช้สี Gel Print ค่อย ๆ ทาผ่านบล็อกทีละสี ที่ทำขึ้นพิเศษตามลายต่าง ๆ จากนั้นจะเข้าสู่กระบวนการลงสีให้เป็นเลเยอร์ ส่งผลให้เสื้อแต่ละตัวจะมีลวดลายที่ไม่ซ้ำกัน

สำหรับคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ถูกนำมาดีไซน์อีกครั้งในปีนี้ ประกอบไปด้วยไอเท็มเด่นทั้งหมด 4 ชิ้นด้วยกัน ได้แก่ เสื้อยืดที่สกรีนลวดลายตามแบบต้นฉบับในปีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นลายต้นฉบับในปี 1988 อย่าง “IMPACT” และ “BEACH REVOLUTION” ลาย “SINCERELY” และ “THE MEISTRELL” ที่เคยผลิตขึ้นในปี 1990 โดดเด่นด้วยเนื้อผ้าที่บางระบายอากาศได้ดี

BODY GLOVE

 

ถัดมาคือเสื้อฮูดดี้สกรีนลาย “IMPACT” ในดีไซน์แนวกบฏและกางเกงขาสั้นที่โดดเด่นด้วยโลโก้ต้นฉบับที่ทำเพื่อฉลองครบรอบ 70 ปีของแบรนด์ บริเวณกระเป๋าและชายกางเกง ปิดท้ายที่หมวกบักเก็ต ที่สามารถสลับใส่ได้ถึงสองด้าน เติมเต็มลุกแนวสตรีตได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบันเทรนด์แฟชั่นในยุคอดีตถูกนำกลับมาอีกครั้ง แนวเรโทรวินเทจยุค 90’s ก็เช่นกัน ที่กลับมาเป็นกระแสในปัจจุบัน ด้วยสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อยืดสีสันสดใสเข้ากับกางเกงขากระบอก หรือเสื้อฮูดดี้แมตช์กับกางเกงขายาวสำหรับวันพิเศษ หรือจะหยิบหมวกบักเก็ตมาแมตช์กับกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดก็ให้ความรู้สึกสบาย ๆ ตามสไตล์แนวสตรีตได้เช่นกัน

BODY GLOVE BODY GLOVE BODY GLOVE BODY GLOVE BODY GLOVE BODY GLOVE