ยลโฉมพระตะบอง ตามรอยมรดกตระกูลอภัยวงศ์ 22-24 มี.ค. ที่ปราจีนบุรี-กัมพูชา

MATICHON INTERNATIONAL TRIP SERIES
ภาพจาก Matichon Information Center

ยลโฉม “พระตะบอง” ตามรอยมรดกตระกูลอภัยวงศ์ ที่ประเทศกัมพูชา กับ “MATICHON INTERNATIONAL TRIP SERIES” นำชมโดย “ศิริพจน์ เหล่ามานะเจริญ” นักวิชาการอิสระและคอลัมนิสต์ชื่อดัง วันที่ 22-24 มีนาคม 2567 ที่ จ.ปราจีนบุรี และกัมพูชา ดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่นี่

วันที่ 15 มีนาคม 2567 ศูนย์ข้อมูลมติชน จัด “MATICHON INTERNATIONAL TRIP SERIES ตามรอยมรดก ตระกูล ‘อภัยวงศ์’ ณ พระตะบอง” นำชมโดย “ศิริพจน์ เหล่ามานะเจริญ” นักวิชาการอิสระและคอลัมนิสต์ชื่อดัง เต็มอิ่ม 3 วัน 2 คืน ตั้งแต่วันที่ 22-24 มีนาคม 2567

ชวนยลโฉมเมืองอู่ข้าวอู่น้ำที่ได้รับฉายาว่าเป็น “ชามข้าวของกัมพูชา” และเมืองแฝดคนละฝาของ “ปราจีนบุรี” โดยมีไฮไลต์อยู่ที่การพาชม “ตึกเจ้าพระยาอภัยภูเบศร” ที่จังหวัดปราจีนบุรี ก่อนจะข้ามแดนไปชม “ตึกเจ้าพระยาอภัยภูเบศร” ที่จังหวัดพระตะบอง ประเทศกัมพูชา อดีตจวน ที่ทำการผู้สำเร็จราชการเมืองพระตะบอง โดยถูกยกให้เป็นตึกแฝดพี่-น้องกับตึกที่ปราจีนบุรี

นอกจากนี้ ยังได้เช็กอิน 3 ปราสาทหิน ได้แก่ ปราสาทบาเส็ต ปราสาทบานอน และปราสาทวัดเอกพนม พร้อมชมวัดดำเรยซอ (วัดช้างเผือก) และวัดแก้วพิจิตร วัดประจำตระกูลอภัยวงศ์ ตลอดจนสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย

ใครที่สนใจอย่ารอช้า ไปยลโฉม “พระตะบอง” ตามรอยมรดกตระกูลอภัยวงศ์ด้วยกัน วันที่ 22-24 มีนาคม 2567 ราคา 16,500 บาท/ท่าน (พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม 1,500 บาท) สำรองที่นั่งที่ LINE โดยคลิก line.me/ti/p/zM-t9v3Y9w และดูโปรแกรมทัวร์ได้ที่ https://bit.ly/48FFc7a

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 09-2246-4140 หรือ Matichon Information Center

MATICHON INTERNATIONAL TRIP SERIES
ภาพจาก Matichon Information Center