S&P เปิดร้านใหม่ในจีน วานิลลา สาขาร็อกบันด์ อร่อย สวย ดีไซน์เฉียบ

ในโลกใบใหม่ตลาดที่ไร้พรมแดน ธุรกิจย่อมไม่หยุดนิ่ง ล่าสุด S&P ร้านอาหารแบรนด์ไทยที่สร้างชื่อเสียงมานานกว่า 40 ปีได้ขยับตัวครั้งใหญ่ ด้วยการเปิดตลาดใหม่ในจีน ณ มหานครเซี่ยงไฮ้ เมืองที่ได้ชื่อว่า “ปารีสแห่งเอเชีย” เพื่อเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยแบรนด์ใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์

“ร้านวานิลลา สาขาร็อกบันด์” เป็นร้านแบรนด์วัยรุ่นที่เพิ่งเปิดให้บริการทั้งอาหารไทย-ตะวันตก ตั้งอยู่ในโครงการร็อกบันด์ ศูนย์กลางธุรกิจย่านเดอะบันด์ (The Bund) ที่ทั่วโลกรู้จักกันดี โดยมีเชฟหนุ่มดีกรีเชฟดาวมิชลินแห่งประเทศไทย มาช่วยสร้างสรรค์เมนูซิกเนเจอร์จนถูกปากถูกใจหนุ่มสาวชาวจีนมาก ๆ ในขณะนี้ เช่น เมนูกุ้งโสร่ง ซุปทะเลสมุนไพร ปลาคอดย่าง น้ำสมุนไพร ฯลฯ ทุกจานทั้งอร่อย และจัดได้อย่างสวยงาม เนี้ยบและเป๊ะมาก

ทุกมุมในร้านดูทันสมัยในสไตล์โมเดิร์นเอเชีย ออกแบบโดยดีไซเนอร์แฟชั่นแบรนด์ดัง ใช้ลูกเล่นของศิลปะยุคเก่ากับยุคใหม่ หรือศิลปะวาบิ-ซาบิ สไตล์ญี่ปุ่น ผสมกับความงามที่เรียบง่ายสไตล์สแกนดิเนเวีย ทำให้บรรยากาศชวนหลงใหล ภายในร้านจุได้ 140 ที่นั่ง มีให้เลือกทั้งมุมโซฟานั่งสบาย ๆ มุมโต๊ะทานข้าวเรียบหรู และโซนบาร์สำหรับคนที่ชอบแฮงกเอาต์หลังเลิกงาน

“วานิลลา” สาขานี้เป็นสาขาที่สอง ส่วนสาขาแรกเปิดเมื่อปีที่แล้วที่ห้างสกายมอลล์ ห้างใหญ่ในย่าน Ming Hang ซึ่งตกแต่งร้านสไตล์อาร์ตเดโค เน้นโทนสีเข้ม จากปากต่อปากของลูกค้าชาวจีนที่ลิ้มรสพาสต้า

อาหารทานเล่น ชา กาแฟ และเบเกอรี่สไตล์วานิลลาแล้วก็ยิ่งชื่นชอบ ผู้บริหาร S&P จึงยิ่งมั่นใหญ่ว่า “มาถูกทางแล้ว”

ซึ่งวันเปิดร้านฉลองสาขาใหม่ที่ร็อกบันด์ คณะผู้บริหารนำโดย “มณีสุดา ศิลาอ่อน” สะใภ้มือโปร และครอบครัว “ประเวศวุฒิ-เกษสุดา-ปราการ-ปรมา” แห่งตระกูล “ไรวา” ก็บินมาฉลองและต้อนรับแขกในวันงานอย่างเป็นกันเอง และอบอุ่น

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ครัวไทยก้าวสู่ครัวโลก

ร้านวานิลลา สาขาร็อกบันด์ ที่อยู่ : NB001, 1st Fl. Zhongshi Building East Beijing Rd., Huangpu District, Shanghai, China

ร้านวานิลลา สกายมอลล์ ที่ตั้ง : No.500, Sky Mall, 4th Floor. Dushi Rd., Xinzhuang, Minhang District, Shanghai, China