เริ่มก่อสร้างแคมปัสใหม่ โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์ ย่านวิภาวดีรังสิต

โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่น

โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์ (กรุงเทพฯ) จัดพิธียกเสาเอกเริ่มสร้างแคมปัสใหม่ ย่านวิภาวดีรังสิต คาดแล้วเสร็จภายในปี 2568

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์ (กรุงเทพฯ) ได้จัดพิธียกเสาเอกสำหรับก่อสร้างแคมปัสใหม่ที่ติดอยู่กับวิทยาเขตปัจจุบัน ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ โดยมีนุสรา อัสสกุล (ประธานคณะกรรมการโรงเรียน) พร้อมด้วยนภัทร อัสสกุล (กรรมการบริหาร), ณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ (กรรมการบริหาร), สุพัตรา (ผู้จัดการโรงเรียน), ดร.วิสุทธิ์ (ผู้ถือใบอนุญาตโรงเรียน), Mr.John (ครูใหญ่), ทีมผู้บริหาร และบุคลากรโรงเรียนเข้าร่วม เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา 

สำหรับอาคารเรียนใหม่จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากขึ้น เพื่อมอบโอกาสหลากหลายให้กับนักเรียน และมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อเสียงในฐานะหนึ่งในโรงเรียนนานาชาติที่ดีที่สุดของประเทศไทย โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2568 

โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่น

สำหรับโรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์ เปิดรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 2 ปีขึ้นไปจนถึง 18 ปี ก่อตั้งโดย กฤษณ์ อัสสกุล” อดีตประธานบริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด มีวิสัยทัศน์เพื่อเป็นโรงเรียนที่ให้การศึกษาระบบนานาชาติภายใต้สภาพแวดล้อมของการเรียนรู้แบบผสมผสานของการศึกษาแบบตะวันออกและตะวันตก

พันธกิจของโรงเรียนนานาชาติเซนต์ สตีเฟ่นส์คือ “สร้างผู้นำตั้งแต่วันนี้เพื่อเตรียมความพร้อมเป็นผู้นำที่ดีในอนาคต” โดยจัดเตรียมหลักสูตรภาษาอังกฤษที่มีความเหมาะสมและท้าทายให้กับนักเรียนทุกเชื้อชาติตั้งแต่ระดับชั้นปฐมวัยจนถึงระดับเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัย มีเป้าหมายในการช่วยส่งเสริมให้นักเรียนทุกคนมุ่งสู่ความสำเร็จทั้งด้านการเรียนและการดำรงชีวิต ช่วยชี้แนะแนวทางสู่การเป็นผู้นำที่ดี เป็นประชากรที่มีคุณภาพ และรู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น

นอกจากนี้ โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์ ยังมุ่งมั่นส่งเสริมการเรียนรู้วัฒนธรรมของชาติต่าง ๆ ภายใต้สภาพแวดล้อมแบบผสมผสานของการศึกษาแบบตะวันออกและตะวันตก

โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่น

โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่น