ลงทุนหุ้น Tesla เริ่มต้นแค่ 50 บาท “เคเคพี ไดม์” ฉลองครบ 1 ปี

บล.เคเคพี ไดม์ ฉลองโอกาสครบรอบ 1 ปี จับมือกับ อีวี มี พลัส จัดแคมเปญพิเศษ “Dime! ครบ 1 ปี มี Tesla ขับ” เปิดประสบการณ์ให้ลูกค้าทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า Tesla จากแอป EVme เพียงทำรายการซื้อหุ้น หรือ ETF ต่างประเทศ ผ่านแอป Dime! มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลเช่ารถยนต์ไฟฟ้า Tesla เพื่อทดลองขับผ่านแอป EVme รวมทั้งสิ้น 44 รางวัล มูลค่ากว่า 147,996 บาท  ตั้งแต่วันนี้ – 20 ธ.ค. 2565

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 นายเฉลิมวุฒิ ชมะนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยี บริษัท หลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ เปิดเผยว่า แคมเปญ “Dime! ครบ 1 ปี มี Tesla ขับ” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในวาระครบรอบ 1 ของบล.เคเคพี ไดม์

โดยการผสานความร่วมมือกับแอป EVme เพื่อเปิดประสบการณ์ให้กับลูกค้าของเคเคพี ไดม์ ได้ทดลองประสบการณ์ใหม่ ๆ กับรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้ ซึ่งเป็นที่มาที่อยากให้คนไทยมีโอกาสเข้าถึงการลงทุนหุ้นต่างประเทศอย่างหุ้น Tesla ได้ง่าย ๆ และมีโอกาสทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า Tesla ไปพร้อมกัน

“Dime! ต้องการให้คนไทยมีโอกาสเข้าถึงบริการการเงินการลงทุนได้อย่างไร้ขีดจำกัด ให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของหุ้นต่างประเทศที่มีโอกาสเติบโตสูงอย่างหุ้นเทคโนโลยี เริ่มต้นเพียง 50 บาท โดยมีค่าธรรมเนียมในการซื้อขายที่ต่ำที่สุด” นายเฉลิมวุฒิ กล่าว

ด้านนายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด กล่าวเสริมว่า “EVme เองก็ตั้งใจทำให้คนไทยมีโอกาสรู้จักและทดลองใช้งานรถ EV ได้ง่ายผ่านแพลตฟอร์มการให้บริการแบบครบวงจร เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยเข้าสู่สังคมคาร์บอนต่ำ”

ทั้งนี้ สำหรับรายละเอียดการเข้าร่วมแคมเปญและการมอบรางวัล  เพียงทำรายการซื้อหุ้นหรือ ETF ต่างประเทศผ่านแอป Dime! ตามระยะเวลาที่กำหนดในแต่ละรอบ (แบ่งเป็น 4 รอบรวม 44 รางวัล)

โดยผู้ที่มีจำนวนรายการซื้อหุ้นหรือ ETF ต่างประเทศมากที่สุดในแต่ละรอบ จะได้รับบัตรกำนัล มูลค่า 16,499 บาท สำหรับเช่าขับรถยนต์ไฟฟ้า Tesla จาก EVme เป็นระยะเวลา 3 วัน จำนวน 1 รางวัล และผู้ที่มีจำนวนรายการซื้อหุ้นหรือ ETF ต่างประเทศมากที่สุดอันดับที่ 2 ถึงอันดับที่ 11 จะได้รับบัตรกำนัลส่วนลด 10%  สำหรับเช่าขับรถยนต์ไฟฟ้า รุ่นใดก็ได้ภายในแอป EVme ท่านละ 1 รางวัล

โดยการแข่งขันจะมีทั้งหมด 4 รอบ ระยะเวลาการแข่งขันเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 – 20 ธันวาคม 2565

ผู้สนใจสามารถสามารถดาวน์โหลดแอป Dime! และแอป EVme รวมถึงดูรายละเอียดการเข้าร่วมแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/3tvHbZH