SENA เตรียมขายหุ้นกู้ดอกเบี้ย 4.50% เปิดจองซื้อ 3-5 ต.ค.นี้

SENA

บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ อายุ 1 ปี ดอกเบี้ย 4.50% ชำระดอกเบี้ยทุก 3 เดือน เสนอขายผู้ลงทุนทั่วไปและผู้ลงทุนสถาบัน  ด้าน “ทริสเรทติ้ง” จัดอันดับความน่าเชื่อถือของบริษัทและหุ้นกู้ “BBB” แนวโน้ม “ลบ” จองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท ระหว่างวันที่ 3-5 ตุลาคม 2566

วันที่ 14 กันยายน 2566 ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สำหรับวัตถุประสงค์ในการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้ คือ เพื่อนำไปชำระคืนตั๋วแลกเงิน (Bill of Exchange) ระยะสั้นที่จะครบกำหนด และเพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ

ซึ่งการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอันดับความน่าเชื่อถือระดับ Investment Grade ที่มีระยะเวลาการลงทุนสั้น รวมถึงให้ผลตอบแทนที่จูงใจ จึงเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ลงทุนเป็นอย่างดี เหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา”

ผศ.ดร.เกษรากล่าวเพิ่มเติมว่า เสนาฯมุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวคิด The Essential Lifelong Trusted Partner เพื่อสร้างความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกค้าในทุกช่วงชีวิต ควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ส่วนหนึ่งของแนวคิดนี้สะท้อนผ่านการเดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ ๆ ที่จะมุ่งสู่การสร้างสังคมแบบ Decarbonized Lifestyle ผู้ลงทุนจึงมั่นใจได้ว่า ท่านได้ลงทุนในหุ้นกู้ของบริษัทที่มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตแบบยั่งยืนอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจจองซื้อหุ้นกู้ สามารถติดต่อผ่านสถาบันการเงินทั้ง 2 แห่ง ดังต่อไปนี้

1.ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โทร.0-2111-1111 หรือจองซื้อทางออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชั่น Krungthai NEXT

2.ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) โทร.0-2626-7777 หรือจองซื้อผ่าน Mobile Application-CIMB Thai Digital Banking