บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย รุกลูกค้ากำลังซื้อสูง ตอบโจทย์นักช็อป 6.5 แสนคนต่อวัน

บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย

ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกำลัง สยามพิวรรธน์  ตอกย้ำอภิสิทธิ์สูงสุดในการใช้จ่าย กับบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย มัดใจฐานลูกค้ากำลังซื้อสูง 3 เท่ามากที่สุดในประเทศไทย ล่าสุด ชูคอนเซ็ปต์ใหม่ “อีกขั้นของชีวิตไม่ธรรมดา” ตั้งเป้าดึงดูดลูกค้าใช้จ่ายในศูนย์การค้ารวมกว่า 5.50-6.50 แสนคนต่อวัน

วันที่ 20 มีนาคม 2567 นายณัฐพล ลือพร้อมชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า แนวทางของธุรกิจบัตรเครดิตกสิกรไทย เน้นการพัฒนาให้เป็น “ไลฟ์สไตล์ เครดิต การ์ด” (Lifestyle Credit Card) ด้วยการมอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นรูปแบบใหม่ ๆ และกลยุทธ์โคแบรนด์ (Cobrand) ร่วมมือกับพันธมิตรระดับผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากการใช้จ่ายทุก ๆ วัน

และทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากการใช้บัตรเครดิตกสิกรไทย เช่น สำรองที่จอดรถและสิทธิจอดรถฟรีสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง พร้อมขยายสิทธิพิเศษการใช้บริการ ณ ศูนย์การค้าพันธมิตรที่เป็นแลนมาร์กแห่งการช็อปปิ้งชื่อดังในต่างประเทศ

ปัจจุบันฐานผู้ใช้บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทยเป็นกลุ่มนักช็อปที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูง โดยมียอดใช้จ่ายเฉลี่ยต่อบัตรสูงกว่าผู้ถือบัตรประเภทอื่นกว่า 3 เท่า ซึ่งเป็นผลมาจากพฤติกรรมการใช้จ่ายสินค้า กลุ่มลักเซอรี่ ความร่วมมือกับสยามพิวรรธน์อย่างต่อเนื่องในการพัฒนาบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทยกับ คอนเซ็ปต์ใหม่ “อีกขั้นของชีวิตไม่ธรรมดา” (Evolved Extraordinary You) เพื่อเป็นบัตรเครดิตที่ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มลักเซอรี่ รีเทล (Luxury Retail) ของสยามพิวรรธน์ซึ่งเป็นเดสติเนชั่นที่มีความครบครันที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อีกทั้งยังเป็นผู้ครองฐานลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทยตลอดมา

นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ เป็นผู้พัฒนาเดสติเนชั่นระดับโลกและเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทย และยังเป็นผู้นำที่ครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย

ปัจจุบันมีลูกค้าเข้ามาจับจ่ายภายในศูนย์การค้าภายใต้การบริหารของสยามพิวรรธน์รวมมากกว่า 550,000- 650,000 คนต่อวัน ความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยสำหรับบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดลักเซอรี่ รีเทล (Luxury Retail) ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ด้วยการมอบประสบการณ์ในแบบเหนือความคาดหมาย (Unparallel Experience)

โดยทั้งสยามพารากอน และไอคอนสยาม ต่างเป็นหมุดหมายอันดับต้น ๆ ที่แบรนด์ลักเซอรี่ระดับโลกต่าง ๆ เลือกที่จะนำเสนอแฟลกชิปสโตร์ คอนเซ็ปต์สโตร์ และ Exclusive Pop-ups ต่าง ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยสยามพิวรรธน์ปักหมุดนำเสนอลักเซอรี่แบรนด์ใหม่เพิ่มเติมถึง 20 ร้านค้าในไตรมาส 4 ปี 2024 นี้ ซึ่งหลายแบรนด์เป็นสาขาแรกในประเทศไทย

อีกทั้งวางแผนร่วมกับแบรนด์ต่าง ๆ มากกว่า 40 แบรนด์นำเสนอพ็อปอัพสโตร์ (Pop-up Store) และงานอีเวนต์ระดับโลก รวมทั้งลักเซอรี่แบรนด์ทุกค่าย เตรียมขยายพื้นที่กว่าเท่าตัวให้เป็นไอคอนนิกสโตร์ (Iconic Store) ที่ใหญ่ที่สุดในสยามพารากอนและไอคอนสยามในปี 2025 อีกด้วย

บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย มีรูปแบบบัตร 3 ประเภท ได้แก่ บัตรอินฟินิท (Infinite) บัตรซิกเนเจอร์ (Signature) และบัตรแพลทินัม (Platinum) ซึ่งมอบอภิสิทธิ์สูงสุดใน 6 ด้าน พิเศษโดยเฉพาะสำหรับ 6 สุดยอด ‘World-Class Shopping Destinations’ ได้แก่

1) รับสิทธิแบ่งจ่าย 0% นาน 4 เดือนกับสินค้าแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ (เมื่อลูกค้าชำระเต็มจำนวนภายในวันครบกำหนดชำระ)
2) รับ K Point สูงสุด 3 เท่าจากการใช้จ่าย
3) รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30% เมื่อช็อปแล้วแลก K Point ตามเงื่อนไขที่กำหนด
4) รับเมนูอาหารและขนมจากร้านดังมากมายที่ร่วมรายการวันฟรีทุกสัปดาห์
5) ที่จอดรถสำรองพิเศษและสิทธิจอดรถฟรี สูงสุด 8 ชั่วโมง โดยไม่ต้องมียอดซื้อ
6) สิทธิพิเศษในการใช้บริการศูนย์การค้าพันธมิตรที่เป็นแลนด์มาร์กช็อปปิ้งชั้นนำในต่างประเทศ อาทิ การใช้ห้องพักรับรอง ณ Hong Kong Times Square, PARCO, Taipei 101 พร้อมรับ Welcome Gift หรือสิทธิพิเศษส่วนลดการช็อปปิ้ง

เพื่อฉลองการเปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ของบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย สยามพิวรรธน์ได้ร่วมกับบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย จัด 2 แคมเปญใหญ่ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แห่งเอกสิทธิ์ในการใช้จ่ายที่คุ้มค่ามากที่สุด ได้แก่

* 19 มีนาคม 2567-31 พฤษภาคม 2567 ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทยกับสินค้าแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ รับสิทธิแบ่งจ่าย 0% นาน 4 เดือน (เมื่อลูกค้าชำระเต็มจำนวนภายในวันครบกำหนดชำระ)
* 22 มีนาคม 2567-28 เมษายน 2567 แคมเปญช็อปมาราธอนสุดสัปดาห์ ช็อปพันคืนพัน หมื่นคืนหมื่น
* รับ K Point รวมสูงสุด 42,000 คะแนน เมื่อช็อปทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
* รับเพิ่ม บัตรจอดรถฟรีตลอดปี เมื่อช็อปครบ 4 หมวดที่ร่วมรายการ และมียอดช็อปสะสมตลอดโครงการขั้นต่ำ 350,000 บาท

สำหรับนักช็อปตัวจริง บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย จึงเป็นบัตรที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ และโดนใจ ร่วมสัมผัส “อีกขั้นของชีวิตไม่ธรรมดา” กับ บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย ได้แล้ววันนี้