เซเว่นฯ ประกาศเยียวยาครอบครัวพนักงานถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต

พนักงานเซเว่นถูกยิง

บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) ประกาศช่วยเหลือครอบครัวของพนักงานถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตอย่างเต็มที่ 

วันที่ 25 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีชายวัย 23 ปี ใช้อาวุธปืน ก่อเหตุยิงภายในโรงพยาบาลสนาม และร้านสะดวกซื้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยคนร้ายได้สารภาพภายหลังถึงสาเหตุที่ยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อว่า เกิดจากความไม่พอใจที่พนักงานยืนยันที่จะคิดเงินตนเพิ่ม หลังทำขวดเบียร์แตก ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ตามจับคนร้ายได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) สำนักบบริหารการสื่อสารองค์กร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้ออกประกาศชี้แจงถึงนโยบายช่วยเหลือครอบครัวพนักงานที่ถูกยิงเสียชีวิต อย่างเต็มที่ โดยมีใจความระบุ ดังนี้

บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้ง เซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย ผู้บริหารและเพื่อนพนักงานทุกคน รู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมากต่อเหตุการณ์ดังกล่าว และขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัวของ นายรัฐวิทย์ สันติคุปตพงศ์ พนักงานที่เสียชีวิต

ทั้งนี้ บริษัท มีนโยบายที่จะให้ความช่วยเหลือดูแลครอบครัวพนักงานอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการตอบแทนและแสดงความขอบคุณต่อพนักงาน ที่ได้ปฏิบัติงานด้วยความทุ่มเทตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมทั้งขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ได้กรุณาให้ความช่วยเหลือจนเหตุการณ์ดังกล่าวยุติลงด้วยดี