“วันทูวัน” โชว์รางวัล Frost & Sullivan10 ปีซ้อน ย้ำผู้นำคอนแท็กเซ็นเตอร์

“วันทูวัน”โชว์รางวัล Frost & Sullivan10 ปีซ้อน ย้ำผู้นำคอนแท็กเซ็นเตอร์

“วันทูวัน คอนแทคส์”ย้ำผู้นำธุรกิจคอนแท็คเซ็นเตอร์ รับรางวัล “Thailand Customer Experience Outsourcing Service Company of the Year Award 2022” จาก “Frost & Sullivan”10 ปีซ้อน

วันที่ 27 ธันวาคม 2565 รายงานข่าวจาก บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO เปิดเผยว่า บริษัทเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัล “Thailand Customer Experience Outsourcing Service Company of the Year Award 2022”ด้านการบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) จากบริษัท Frost & Sullivan บริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจที่ก่อตั้งในประเทศอเมริกา ต่อเนื่องเป็นเวลา 10 ปี แล้ว

ปัจจัยหลักที่ทำให้บริษัทได้รับการตัดสินให้เป็นบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปีมาจากหลายองค์ประกอบ ทั้งความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการยกระดับความสัมพันธ์และทำงานร่วมกับ Partner ระดับโลกเพื่อนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาตอบสนองความต้องการ และสร้างความพึงพอใจระดับสูงให้ลูกค้าของบริษัท

โดยบริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจ Contact center มามากกว่า 20 ปี ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งภาครัฐและภาคเอกชนจำนวนมา ปัจจุบันเป็นผู้นำด้านการให้บริการ Total Digital Customer Interaction Management Solutions ให้กับลูกค้าครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการ การออกแบบลูกค้าสัมพันธ์แบบครบวงจร (Fully Outsourcing) การให้บริการเช่าระบบศูนย์บริการข้อมูลและอุปกรณ์ (Turnkey Solutions) การจัดหาเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์แบบเบ็ดเสร็จ (Payroll Outsourcing) ฝึกอบรมด้านการบริการ การบริหารงานขายผ่านโทรศัพท์ (Telesales) และ RPA (Robotics Process Automation)