ซื้อกาแฟแถมซิม “AIS” ผนึก “คาเฟ่อเมซอน” ช่วยคนไทยสู้ภัยโควิด-19

รายงานข่าวจาก บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ ผู้บริหารแบรนด์ คาเฟ่ อเมซอนน เพื่อส่งต่อความห่วงใยถึงคนไทยทุกคนในแคมเปญ “ห่างกัน แต่ไม่ห่างไกล ร่วมเป็นกำลังใจ สู้โควิด-19 ไปด้วยกัน” โดยให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าร้านคาเฟ่ อเมซอน รับฟรี ซิมเติมเงิน เอไอเอส “วันทูคอล เดอะวันซิม” เมื่อซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าภายในร้านราคาใดก็ได้ พร้อมสิทธิ์ความคุ้มครองประกันภัยไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ความคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท เริ่มรับสิทธิ์ได้ 1–7 พ.ค. 63 นี้ ที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน กว่า 3,080 สาขา ทั่วประเทศ

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า เพื่อนำคนไทยก้าวข้ามวิกฤตเชื้อไวรัส COVID-19 ไปด้วยกัน ล่าสุดร่วมมือกับคาเฟ่ อเมซอน ที่ต้องการช่วยคนไทยเข้าถึงความคุ้มครองประกันภัย COVID-19 ด้วยวิธีที่ง่าย และสะดวกที่สุด เนื่องจากร้านคาเฟ่ อเมซอน เป็นร้านกาแฟยอดนิยมของคนไทย และมีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ

“เราจัดเตรียมสิทธิพิเศษมอบฟรีประกันไวรัสโคโรน่าผ่านซิมเติมเงิน เอไอเอส วันทูคอล เดอะวันซิม ให้ลูกค้าที่เข้ามาซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าในคาเฟ่ อเมซอน โดยมอบความคุ้มครองสูงสุดถึง 50,000 บาท รวมทั้ง มีค่ารักษาพยาบาลหากตรวจพบเชื้อไวรัส 5,000 บาท จากทิพยประกันภัย รวมอยู่ด้วย”

ด้าน นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ในฐานะผู้บริหารแบรนด์ คาเฟ่ อเมซอน กล่าวว่า การดูแลคนไทยเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะภายใต้สถานการณ์ที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ยังสร้างผลกระทบในสังคมไทยอยู่ในปัจจุบัน ภายใต้แคมเปญ ห่างกัน แต่ไม่ห่างไกล ร่วมเป็นกำลังใจ สู้โควิด-19 ไปด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่ คาเฟ่ อเมซอน มอบให้ลูกค้า

“เชื่อว่าสิทธิประโยชน์ในการมอบความคุ้มครองประกันภัย COVID-19 นี้ เป็นอีกภารกิจที่สร้างประโยชน์ต่อคนไทยได้ทั่วถึง”

ทั้งนี้ หลังจากลูกค้าซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าใดก็ได้ที่ร้าน คาเฟ่ อเมซอน จะขอรับซิมเติมเงิน เอไอเอส วันทูคอล เดอะวันซิม และเปิดซิมใช้งานและกดลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน *777*951#โทรออก โดยจะได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองในวันถัดไปนับจากกดรับสิทธิ์ผ่านหมายเลขดังกล่าว โดยสิทธิ์ประกันจะได้รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์/หมายเลขบัตรประชาชนเท่านั้น และรับสิทธิ์ที่ คาเฟ่ อเมซอน ทุกสาขา กว่า 3,080 สาขา ทั่วประเทศ
โดยสิทธิ์ในการรับซิมแจกฟรี 1 สิทธิ์/1 ท่าน

นอกจากนี้ เดอะวันซิม ยังมอบสิทธิพิเศษช่วง Work From Home ด้วยความบันเทิงอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น ฟรีเน็ตเล่นยูทูปไม่อั้นเที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน, ฟรีเน็ตดูหนังผ่าน AIS PLAY และฟังเพลงผ่าน JOOX รวม 1 GB ผ่าน My AIS Application พร้อมรับสิทธิ์พิเศษมากมายจากเอไอเอสพริวิเลท ดูรายละเอียด เพิ่มเติมได้ทาง http://www.ais.co.th/one-2-call/special/ เริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พฤษภาคม 2563