“อุดรธานี” ขนสินค้าเกษตรบุกจัดงานตลาด อ.ต.ก.อุดร หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดอุดรธานี ร่วมกับองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) และหลายหน่วยงานในจังหวัด เตรียมจัดงาน “ตลาดสินค้าเกษตรคุณภาพ ตลาด อ.ต.ก.จังหวัดอุดรธานี” ทั้งนี้นักท่องเที่ยว และประชาชน ในจังหวัด หรือจังหวัดใกล้เคียง สามารถมาเลือกซื้อสินค้าเกษตร ผักสด ผลไม้ ผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเกษตรกรตัวจริงกว่า 40 ร้านค้า พร้อมกันนี้ยังร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น การสาธิตปรุงอาหาร การจัดสวน ชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรม และศิลปินรับเชิญ

ทั้งนี้งานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2562 นี้ ที่ลานนาซ่า 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี โดยวันที่ 20 มีนาคม 2562 ผู้ที่เข้าร่วมงานจะพบกับหญิง ธิติกานต์ น้องร้องชื่อดัง และวันที่ 21 มีนาคม 2562 พบกับแก้ว เดอะว๊อยช์ ส่วนวันที่ 22 มีนาคม 2562 พบกับม่อน เดอะว๊อยซ์ วันที่ 23 มีนาคม 2562 พบกับไม้หมอน เดอะว๊อยซ์ และ 24 มีนาคม 2562 พบกับแซ็ค ชุมแพ พร้อมซื้อสินค้านาทีทองทุกวัน

อย่างไรก็ตาม งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการหาตลาดใหม่ๆ และระบายสินค้าทางเกษตรกรให้มีช่องทางการจำหน่ายได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อของที่ดีมีคุณภาพ สด ใหม่ นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นการกระตุ้นการจับจ่าย กระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดในช่วงใกล้หมดไตรมาสที่ 1 ของปี 2562