สเก็ตเชอร์ส ต่อสัญญามิว ศุภศิษฏ์ จงชีวัฒน์ เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ปีที่ 3

สเก็ตเชอร์ส สปีดธุรกิจโค้งท้าย ทั้งสัญญาแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ผุดสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าเมญ่า จ.เชียงใหม่ รวมถึงจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง

วันที่ 27 ตุลาคม 2565 นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ได้ประกาศต่อสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์กับ “มิว ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์” ศิลปินและนักแสดงยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เนื่องจากคาแรคเตอร์ของมิวที่เป็นคนรุ่นใหม่ และสามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของสเก็ตเชอร์สได้เป็นอย่างดี

พร้อมขยายสาขา SKECHERS คอนเซ็ปต์สโตร์ ที่ศูนย์การค้าเมญ่า จ.เชียงใหม่ และเป็น SKECHERS Foamies® Store แห่งแรกในภาคเหนือ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่สำคัญ เพราะเชียงใหม่เป็นทั้งจังหวัดหัวเมืองและแลนด์มาร์กของนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ

โดยคอนเซ็ปต์สโตร์นี้วางเป้ารองรับทั้งชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว ด้วยความครบครันของผลิตภัณฑ์ SKECHERS ทั้งรองเท้า และเครื่องแต่งกาย นอกจากนี้ยังมีสินค้าไฮไลต์ รองเท้า SKECHERS ตระกูล Max Cushioning ที่มีความพิเศษด้วยเทคโนโลยีพื้นรองเท้า Max Cushioning รุ่นล่าสุด

“การขยายสาขาของสเก็ตเชอร์ส จนถึงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ บริษัทสามารถเปิดสาขาได้ตามแพลนที่วางไว้ โดยในแต่ละสาขาจะมีลักษณะการให้บริการที่ต่างกันไป ตามความต้องการของผู้บริโภค และคาดว่าจนถึงปลายปีนี้ สเก็ตเชอร์ส จะสามารถเปิดสาขาต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น ๆ”

นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมเดิน/วิ่ง “SKECHERS FRIENDSHIP WALK 2022 (Virtual Edition)” ในรูปแบบสะสมระยะทางผ่านช่องทางออนไลน์ที่ไม่จำกัดเส้นทาง หรือสถานที่ ซึ่งผู้สมัครที่ลงทะเบียนได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้-15 พฤศจิกายน 2565 โดยเลข E-BIB สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลด 30% เพื่อใช้ซื้อรองเท้า SKECHERS ตระกูล MAX CUSHIONING

สำหรับผู้ที่สะสมระยะทางที่ลงสมัครไว้ครบตามกำหนด จะได้รับคูปอง 1 แถม 1 สำหรับการซื้อ SKECHERS PERFORMANCE APPAREL และมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่ลงสมัครระยะ 42.195 กิโลเมตร ที่สะสมระยะทางครบจะได้รับคูปองพิเศษ 1 แถม 1 เพิ่ม สำหรับการซื้อรองเท้า SKECHERS MAX CUSHIONING

ทั้งนี้ผู้สมัครทุกรายจะได้สิทธิร่วมลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีรับ SKECHERS GIFT VOUCHER มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 50,000 บาท อีกด้วย