ฟิลิปส์ เปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ ทีวี-เครื่องเสียง รุ่นใหม่ล่าสุด

ฟิลิปส์ เปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ ทีวี-เครื่องเสียง รุ่นใหม่

ฟิลิปส์ ร่วมมือกับ Universal Studio เปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ ทีวี-เครื่องเสียง รุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงสุดเร้าใจภายในบ้าน

วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Philips Home Entertainment ผู้นําตลาดอุตสาหกรรมทีวีและเครื่องเสียง ร่วมมือกับ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ แบรนด์ที่เป็นพันธมิตร กับภาพยนตร์ “Fast & Furious X: เร็ว…แรงทะลุนรก ภาค 10” ที่มีกำหนดออกฉาย ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2023

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสนี้ Philips ได้เปิดตัวทีวีรุ่นใหม่ รวมถึง พรีเมี่ยมซาวนด์บาร์และลําโพง โดยบริษัทมุ่งเน้นตอบโจทย์ ผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาผลิตภัณฑ์ทีวี และเครื่องเสียงคุณภาพสูง ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการใช้งานอันหลากหลาย

เริ่มจากทีวีรุ่น Philips OLED706 4K Android TV มาพร้อมเทคโนโลยี Ambilight ซึ่งใช้แสงจากหลอดไฟ LED ส่องสว่างจากรอบตัวเครื่อง เพื่อสร้างบรรยากาศที่คมชัด ให้สีสันสดสวยเป็นธรรมชาติ รวมถึงคุณภาพหน้าจอแบบ 4K OLED ช่วยให้ผู้รับชมเพลิดเพลิน ไปกับภาพวิดีโอความเร็วสูงของ Dolby Vision และคุณภาพเสียงที่กระหึ่ม ที่นําคุณเข้าไปสู่ฉากการซิ่งรถ อันน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์ Fast & Furious X ได้อย่างสมจริง

พร้อมด้วยฟีเจอร์ Play-Fi ที่ช่วยให้ผู้ใช้รับชมภาพยนตร์ ได้หลายวิธีผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi โดยทีวีรุ่น Philips OLED706 มีให้เลือกสองขนาด ได้แก่ หน้าจอขนาด 55 นิ้ว และหน้าจอใหญ่พิเศษขนาด 65 นิ้ว

ส่วนทีวีรุ่น Philips PUT7906 4K UHD Android TV นําเสนอเทคโนโลยี Ambilight ในราคาที่เอื้อมถึง ด้วยคุณภาพในระดับ HDR ที่คมชัดและสีสันที่สดใส ให้การรับชมที่น่าดึงดูดใจจากแสงไฟ LED เพื่อสร้างภาพหน้าจอ ที่ส่องสว่างในทุกมิติ ช่วยยกระดับความบันเทิง HDR ของคุณให้เร้าใจยิ่งขึ้นด้วย Dolby Vision และ Dolby Atmos ที่ให้ภาพที่คมชัด และช่วยให้ง่ายต่อการเริ่มสตรีมภาพยนตร์ หรือแสดงภาพต่อจากที่คุณหยุดไว้ได้อย่างราบรื่น

นอกจากนี้ ซาวนด์บาร์ Philips TAB7807 โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพ จาก Dolby Atmos ให้การส่งคลื่นเอฟเฟ็กต์เสียงภาพยนตร์แบบ 3 มิติสมจริง กระตุ้นการฟังของคุณ ไม่ว่าจะฟังเพลงโปรดแบบชิลล์ๆ ที่มาพร้อมลําโพงทวีตเตอร์พิเศษสองตัว ที่ให้เอาต์พุตเสียงที่กว้างไกลขึ้น ช่วยให้คุณสามารถฟังแยกเครื่องดนตรีได้อย่างชัดเจน ซาวนด์บาร์ Philips รุ่น TAB7807 สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ HDMI eARC ซึ่งให้ความเร็วสูง สำหรับการสัมผัสเอฟเฟ็กต์เสียง อย่างเต็มรูปแบบของฟอร์แมตเสียงขั้นสูง

ด้านลําโพงปาร์ตี้ Bluetooth รุ่น Philips TAX7207 ที่ช่วยให้สนุกได้อย่างสุดเหวี่ยง โดดเด่นด้วยแถบแสงที่เปล่งประกายจากลำโพง โดยลําโพงทรงคิวบ์ที่สามารถเชื่อมต่อ ไมโครโฟนได้ถึงสองตัว เพื่อสนุกไปกับการร้องคาราโอเกะได้ ยังให้คุณภาพเสียงที่หนักแน่น และเสียงเบสที่ดังกระหึ่ม มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว ที่ช่วยให้คุณย้ายงานปาร์ตี้ ออกไปข้างนอกได้นานถึง 12 ชั่วโมง ต่อการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว ให้การเชื่อมต่อที่แสนง่ายดายผ่าน Bluetooth, USB หรือ audio-in และยังให้คุณสามารถสตรีมเพลงของคุณ ไปยังลําโพงหรือแอมป์ตัวอื่น โดยใช้ Line-out socket