“อาร์เซลิก ฮิตาชิ” ส่งสินค้า 6 รายการ ตู้เย็น-เครื่องซักผ้า-เครื่องดูดฝุ่นลุยตลาดครึ่งปีหลัง

ซาแฟร์ อัสทูเนอร์
ซาแฟร์ อัสทูเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์

“อาร์เซลิก ฮิตาชิ” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบรนด์ HITACHI เปิดตัวโกลบอลแคมเปญใหม่ “The Art of Ease” ส่งสินค้า 6 รายการ ตู้เย็น-เครื่องซักผ้า-เครื่องดูดฝุ่นลุยตลาดครึ่งปีหลัง พร้อมเดินหน้าพัฒนาสินค้า-ออกโปรดักต์ใหม่ มองหาตลาด-หาโอกาสธุรกิจอย่างต่อเนื่อง 

วันที่ 27 กันยายน 2566 มร.ซาแฟร์ อัสทูเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบรนด์ HITACHI เปิดเผยถึงทิศทางการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังและปีหน้าว่า บริษัทจะยังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ ออกมาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์อยู่ประมาณ 361 รายการ สำหรับตัวโรงงานก็จะเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการผลิตให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

ขณะเดียวกันก็ยังคงมุ่งเน้นกิจกรรมสื่อสารทางการตลาดทั้งออฟไลน์และดิจิทัล โดยมีเป้าหมายคือการขยายการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ผ่านการตอกย้ำจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ และการเน้นกลยุทธ์ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

 ฮิตาชิ

ล่าสุด “อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์” ได้ส่งแคมเปญใหม่ “The Art of Ease” ชวนทุกเจเนอเรชั่นร่วมสัมผัสศิลปะแห่งการใช้ชีวิตอันเรียบง่ายและสะดวกสบาย ผ่านโซลูชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจากแบรนด์ “ฮิตาชิ” ที่ชูดีไซน์ทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันสำหรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

โดยได้ส่งผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่สู่ตลาด 6 รายการ ประกอบด้วย

ตู้เย็นพรีเมี่ยมแบบ 4 ประตู (4 Door Luxury French Bottom Freezer) ที่ดีไซน์ทันสมัย ออกแบบมาเพื่อรักษาความสดใหม่ รสชาติ และคุณค่าสารอาหาร มาพร้อมฟีเจอร์ Selectable Zone ช่องแช่อเนกประสงค์ ที่เลือกปรับอุณหภูมิตามประเภทอาหารที่แช่และไลฟ์สไตล์การใช้งาน

และตู้เย็นฮิตาชิ คาร์บอน ไลน์ (Hitachi Carbon Line Series) ใหม่ ผสมผสานดีไซน์และฟังก์ชันการทำงาน ด้วยช่องแช่แบบ Flexible Fresh Select ที่เลือกปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมกับอาหารที่แช่ได้อย่างตอบโจทย์ มาพร้อมฟังก์ชั่นควบคุมอุณหภูมิแยกอิสระ และฝาปิดช่องแช่สไตล์โมเดิร์นที่ช่วยให้การจัดระเบียบตู้เย็นกลายเป็นเรื่องง่าย

รวมทั้งยังมี เครื่องซักผ้ารุ่น BD-D120XGV ที่มาพร้อมฟีเจอร์เพื่อการซักผ้าที่มีประสิทธิภาพ สะดวก และโดดเด่น ด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับอัจฉริยะ 8 ขั้นตอน (Intelligent Wash) ระบบจ่ายน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มอัตโนมัติ (Auto-Dosing) โปรแกรมกำจัดแบคทีเรียที่อุณหภูมิ 60 องศาเซลเซียส

นอกจากนี้ เครื่องซักผ้ารุ่น BD-100XFVEADM ยังเป็นอีกรุ่นที่มาพร้อมฟีเจอร์ครบครัน ตามมาด้วยเครื่องอบผ้าระบบปั๊มความร้อนรุ่นใหม่จากฮิตาชิ TD-100XFVEM ที่มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโดฯ ด้วยเทคโนโลยีไอน้ำ เพื่อการพร้อมใส่ (Steam & Wear) ช่วยคืนความสดชื่นให้กับเสื้อผ้าและลดรอยยับโดยไม่ต้องรีด

และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ปิดท้ายที่สะท้อนปรัชญาความเรียบง่ายของแบรนด์ คือเครื่องดูดฝุ่นฮิตาชิ รุ่น PV-XH3M ซึ่งมีน้ำหนักเบาเพียง 1.8 กิโลกรัม แต่มาพร้อมพลังดูดที่น่าประทับใจถึง 170 วัตต์ สามารถทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยไฟ LED สีเขียวที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ช่วยให้มองเห็นฝุ่นละอองแม้มีแสงสว่างโดยรอบจำกัด

 ฮิตาชิ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมหลากหลายที่รองรับทุกรูปแบบการทำความสะอาด รวมถึงหัวดูดมอเตอร์สำหรับทำความสะอาดเตียงนอน เพิ่มความสะดวกในการใช้งานและประหยัดพื้นที่เมื่อใช้ร่วมกับชุดขาตั้งที่ช่วยจัดระเบียบทุกอุปกรณ์เสริม และสามารถทิ้งฝุ่นโดยง่ายแค่กดปุ่มเดียว

มร.ซาแฟร์ กล่าวทิ้งท้ายว่า เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าการเปิดตัวโกลบอลแคมเปญ “The Art of Ease” จะเป็นก้าวสำคัญที่จะเชื่อมฮิตาชิกับผู้บริโภคให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ตลอดจน อาร์เซลิก ฮิตาชิ จะไม่หยุดนิ่งที่จะขยายฐานการเติบโตทั้งในตลาดเดิม โดยเฉพาะในแถบภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และตะวันออกกลาง

รวมถึงมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดยวางกลยุทธ์ใหม่ทางการตลาดที่มุ่งขยายการรับรู้ การเพิ่มคุณค่า และการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านคุณภาพพรีเมี่ยมที่ช่วยสร้างความภูมิใจให้ลูกค้าเมื่อได้เป็นเจ้าของ

 ฮิตาชิ

ทั้งนี้ ปัจจุบันฮิตาชิมีการส่งออกไปแล้ว 65 ประเทศทั่วโลก และมีฐานการผลิต 2 แห่ง คือ ไทย และจีน ซึ่งประเทศไทยยังคงเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุด รวมทั้งตู้เย็น ก็ยังคงเป็นสินค้าขายดีที่สุดของบริษัทเช่นเดียวกัน

ในส่วนของตัวเลขรายได้ทางบริษัทยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเชิงตัวเลข แต่ทางบริษัทเชื่อมั่นว่าสิ้นปีนี้ และปีหน้าจะมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้น