เอ็มสเฟียร์ เผยสงกรานต์สุขุมวิทคึก ปลุกยอดขายสินค้าไทยพุ่ง 50%

บรรยากาศงานเล่นน้ำสงกรานต์ ครั้งแรกบนถนนสุขุมวิท ช่วยปลุกการจับจ่ายคึกคัก เอ็มสเฟีย รับอานิสงส์ ยอดขายสินค้าไทยในโครงการ Thainess Station พุ่ง

วันที่ 13 เมษายน 2567 เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า บรรยากาศงานสงกรานต์ ในถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ ซึ่งในปีนี้นับว่าเป็นครั้งแรก!! ที่จัดให้มีการเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนสุขุมวิท ซึ่งทางศูนย์ฯ ได้จัดให้มี อุโมงค์น้ำ EM Summer Splash ยาวกว่า 50 เมตร ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมความสนุกของแสง สี แสง จากดีเจชั้นนำ ซึ่งจะเปิดให้เล่นน้ำได้ตั้งวันนี้ – 16 เมษายน ตั้งแต่เวลา 10.00 -เที่ยงคืน

บรรยากาศงานสงกรานต์ ในถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์
บรรยากาศงานสงกรานต์ ในถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

 

ขณะที่ในศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ มีการจำหน่ายสินค้าไทยในโครงการ Thainess Station ซึ่งส่งผลให้ยอดขายสินค้าไทย ของทั้งเดอะมอลล์ กรุ๊ป เพิ่มขึ้นกว่า 50 % เป็นยอดขายเฉพาะ Thainess กว่า 5 ล้านบาท พร้อมจัดงาน คัดไทย ทรานสปอร์ต โอนลี่ ไทยแลนด์ เบสต์” คัดเด็ด ทั่วไทย ที่นำร้านอาหารเด็ด ร้านดังจากทั่วไทย พร้อมของฝากสไตล์ไทย ซึ่งมีนักท่องเที่ยวสนใจเลือกซื้อสินค้า ตลอดทั้งวัน

โครงการ Thainess Station
โครงการ Thainess Station

 

นอกจากนี้ UOB Live ชั้น 6 ศูนย์การค้า เอ็ม สเฟียร์ ยังมีงานงาน SHANGAYLA WORLD OF FANTASY SONGKRAN 2024 กิจกรรมปาร์ตี้สงกรานต์ของชาว LGBTQ ที่จัดโดย Gcircui ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจากหลาหลากหลายประเทส อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฯลฯ ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานมารับสายรัดข้อมือ(Wristband) สร้างความคึกคักให้กับย่านนี้

และจะทวีความคึกคักยิ่งขึ้นไปจนถึง วันที่ 15 เมษายน ที่เป็นวันสุดท้ายของงาน โดยทาง เอ็ม ดิสทริค มีการมอบโปรโมชั่นพิเศษให้เฉพาะผู้เข้าร่วมงานนี้ทุกๆคน ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ร้านอาหาร และแฟชั่น บิวตี้ อีกด้วย