เปิดตัว “สเก็ตเชอร์ส ซุปเปอร์สโตร์” สาขาแรกในไทย ใหญ่สุดในอาเซียน

ร้าน SKECHERS Superstore สาขาใหม่ในไทย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

“สเก็ตเชอร์ส” ปักธงสาขาใหญ่สุดในอาเซียน พร้อมตั้งเป้าปีนี้ขยายเพิ่มอีก 20 สาขา

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า ไทยถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพสะท้อนจากการเติบโตของบริษัทในช่วงที่ผ่านมาซึ่งจนติดอันดับต้น ๆ ในเอเชีย เพื่อต่อยอดโมเมนตั้มนี้ จึงเตรียมขยายสาขาอีกอย่างน้อย 20 สาขา

เริ่มจากร้านสเก็ตเชอร์ส ซุปเปอร์สโตร์ (SKECHERS Superstore) แห่งแรกในประเทศไทยที่เทสโก้โลตัส สาขารามอินทรา ซึ่งเป็นร้านใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พื้นที่มากกว่า 1,862 ตารางเมตร พร้อมกลยุทธ์แบ่งโซนตามประเภทหรือหมวดหมู่ของสินค้า เช่น โซนนักกีฬาสายเพอร์ฟอร์แมนซ์ โซนไลฟ์สไตล์แบบชิค ๆ ทั้งชาย-หญิง โซนสำหรับเด็ก โซนสตรีทแวร์ รุ่น D’Lite ตลอดจนโซนสินค้าไฮไลท์ตามฤดูกาล เพื่อตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวที่เป็นเป้าหมายหลัก

หลังจากก่อนหน้านี้เปิด SKECHERS Outlet ที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท แบงค็อก และ SKECHERS City Outlet ที่ ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์คไปแล้ว

พร้อมกับเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ในประเทศไทย “มิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์” ศิลปินนักแสดง จากซีรีส์ TharnType The Series ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์ของคนรุ่นใหม่ ที่จะมาถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นสายสปอร์ต ลำลอง หรือสตรีทแวร์

นอกจากนี้เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับสาขาใหม่ทั้ง 2 แห่ง บริษัทได้ระดมกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งทางหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ ตลอดเดือนกรกฎาคม 2563 นี้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าลดสูงสุด 70% ส่วนลดเพิ่มเติม On Top 10% เมื่อมียอดซื้อสินค้า 2,500 บาท และรับเพิ่มเป็น 20% เมื่อมียอดช้อปครบ 3,500 บา ทั้งนี้คาดสิ้นปียอดขายโต 15% จากปีที่ผ่านมา

ร้าน SKECHERS Superstore สาขาใหม่ในไทย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

ร้าน สเก็ตเชอร์ส ใหม่ เทสโก้โลตัส รามอินทรา