กลุ่มวันสยาม ผนึก โรบินฮู้ด ขนทัพเมนูเด็ด-จากห้างฯ ส่งตรงถึงบ้าน

กลุ่มวันสยาม ส่ง 4 ศูนย์การค้าในเครือทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม จับมือ “โรบินฮู้ด” เปิดแคมเปญ “Taste of Siam x Robinhood” จัดทัพอาหารกว่า 1,000 รายการ วางจำหน่ายแพลตฟอร์มฟู้ดดีลิเวอรี่โรบินฮู้ดเพิ่มฐานลูกค้า หนุนผู้ประกอบการ พร้อมสร้างงานไรเดอร์เพิ่ม

วันที่ 11 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดดีลิเวอรี่สัญชาติไทย เปิดเผยว่า จากข้อมูลพฤติกรรมการสั่งอาหารของลูกค้าผ่านโรบินฮู้ดพบว่าครึ่งหนึ่งของ transaction ที่เกิดขึ้นมาจากการสั่งอาหารจากร้านใหญ่ ร้านที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้า และร้านที่เป็นแบรนด์ดังที่มีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ให้บริการ

ซึ่งจุดนี้ทำให้มองเห็นโอกาสสำคัญในการช่วย “คนตัวเล็ก” ได้เพิ่มขึ้นด้วยการชวนพันธมิตร “คนตัวใหญ่” ทั้งแบรนด์ดังยอดนิยม และศูนย์การค้ามาร่วมบนแพลตฟอร์มของบริษัท เพราะพลังของ “คนตัวใหญ่” จะช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้งานและสั่งอาหารผ่านโรบินฮู้ดมากขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสความหลากหลายอีกมากมาย ทั้งร้านใหญ่ และร้านเล็ก ๆ ที่อยู่บนแพลตฟอร์มของพิ่มขึ้น รวมถึงเป็นการสร้างงานสร้างรายได้ที่มากขึ้นให้กับไรเดอร์อีกด้วย

ล่าสุดจึงได้ร่วมกับ 4 ศูนย์การค้า ได้แก่ กลุ่ม “วันสยาม” ที่ผนึกกำลัง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมด้วย ไอคอนสยาม นำเอาหลากหลายร้านอาหารชื่อดังยอดนิยมร่วมให้บริการบนแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด สร้างทางเลือกที่หลากหลายและตอบโจทย์ความอร่อยให้กับทุกกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือดังกล่าวเป็นการนำเสนอบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันอย่างแท้จริง ทั้งในเรื่องของความสุขใจในการได้รับประทานอาหารอร่อยจากร้านโปรด และความสะดวกสบายในการส่งตรงถึงบ้าน อีกทั้งยังเป็นการร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการร้านค้า รวมถึงผู้คนอีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหาร ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ด้าน นางสาวชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม กล่าวว่า ความร่วมมือกับ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดดีลิเวอรี่สัญชาติไทยในครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งหนทางในการช่วยเพิ่มช่องทางการขายและรายได้ให้กับร้านอาหารที่อยู่ภายในศูนย์การค้า รวมถึงช่วยหล่อเลี้ยงอาชีพของพนักงานร้านค้า ให้สามารถเลี้ยงตนเองและดูแลครอบครัวได้

สำหรับแคมเปญ “Taste of Siam x Robinhood” ได้ขนทัพอาหารกว่า 1,000 เมนู จากสุดยอดร้านอาหารขนมและเครื่องดื่มยอดนิยม หลากหลายความอร่อยแบบคุณภาพ ด้วยร้านเมนูซิกเนเจอร์ระดับมิชลินจนถึงร้านโปรดที่ใคร ๆ ก็ติดใจ มาจัดโปรโมชั่น จากทั้ง 4 ศูนย์การค้า ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยามขึ้นแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด ส่งตรงรสชาติแห่งสยามถึงบ้านตั้งแต่วันนี้-18 เมษายนนี้