ยิ่งใช้ยิ่งได้ ห้างเครือ “วันสยาม” แจกเพิ่ม 1,000 บาท

สยามพารากอน

กลุ่มวันสยาม ผนึกกำลังศูนย์การค้าในเครือ สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ขานรับโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ของภาครัฐ ส่งแคมเปญ “OneSiam ยิ่งใช้ยิ่งได้” และ “ไอคอนสยาม ยิ่งใช้ยิ่งได้” รับ e-Voucher 7,000 บาท พร้อมมอบสยามกิฟต์การ์ดอัดฉีดเพิ่มอีก 1,000 บาท หวังเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ เริ่ม 1 ก.ค.

วันที่ 21 มิถุนายน 2564 นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่ภาครัฐมีมาตรการกระตุ้นการจับจ่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งปีหลัง 2564 นี้ ผ่านโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” โดยมีคูปองอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Voucher คืนเงินสูงสุดไม่เกิน 7,000 บาท

ซึ่งจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนใช้สิทธิ ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2564 นี้ และสามารถนำ e-Voucher ไปใช้จ่ายได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-ธันวาคม 2564 นั้น สยามพิวรรธน์เล็งเห็นว่ามาตรการดังกล่าวเป็นมาตรการที่มีประโยชน์ สามารถช่วยกระตุ้นการจับจ่ายให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจได้ จึงได้เข้าร่วมในโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” โดยมีการเตรียมความพร้อมบริการประชาชนที่เข้าร่วมโครงการทุกคน และได้เตรียมความพร้อมในการให้บริการแก่ผู้ใช้ G-wallet ทางแอปพลิเคชั่นเป๋าตังไว้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ยังได้จัดแคมเปญ “OneSiam ยิ่งใช้ยิ่งได้” เพื่อมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ให้ผู้ร่วมโครงการที่มาจับจ่ายภายในสยามพรากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ขณะเดียวกัน ไอคอนสยาม ได้จัดแคมเปญ “ไอคอนสยาม ยิ่งใช้ยิ่งได้” โดยเมื่อใช้จ่ายผ่าน G-wallet ในแอปพลิเคชั่นเป๋าตังซื้อสินค้าที่ร้านค้าภายในศูนย์ ที่เข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ของภาครัฐ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป แลกรับสยามกิฟต์การ์ดมูลค่า 500 บาท ได้ทันที สำหรับใช้ซื้อสินค้าในร้านค้าที่ร่วมรับสยามกิฟต์การ์ดตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ โดยสามารถแลกรับสิทธิ์ได้คนละ 1 สิทธิ์ต่อวัน จำกัดจำนวนคนละ 2 สิทธิ์ตลอดรายการ ระหว่างวันที 1 กรกฎาคม 2564-31 สิงหาคม 2564 รวมจำนวนสยามกิฟต์ การ์ดที่จัดเตรียมไว้ 4,500 สิทธิ์ตลอดรายการ

ซึ่งหากคำนวณมูลค่าเมื่อลูกค้าที่มาจับจ่ายผ่านโครงการ “ยิ่งช้อปยิ่งได้” ที่วันสยาม จากปกติจะได้รับคูปองอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-voucher คืนเงินสูงสุดไม่เกิน 7,000 บาทต่อคน ตามเงื่อนไขที่ภาครัฐประกาศแล้ว ยังสามารถรับสยามกิฟต์การ์ดเพิ่มเมื่อมาใช้จ่ายผ่านโครงการ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม และไอคอนสยาม โดยจะได้รับสยามกิฟต๋การ์ดเพิ่มอีกมูลค่าสูงสุด 1,000 บาทต่อคน รวมสามารถเพิ่มมูลค่าการจับจ่ายได้รวมสูงสุด 8,000 บาทต่อคน

ทั้งนี้ แคมเปญ “OneSiam ยิ่งใช้ยิ่งได้” และ “ไอคอนสยาม ยิ่งใช้ยิ่งได้” ที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนมาตรการ “ยิ่งช้อปยิ่งได้” ของภาครัฐ ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งแคมเปญเพื่อกระตุ้นให้เกิดการจับจ่าย สร้างการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ สร้างรายได้ สร้างงานอย่างต่อเนื่อง โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่จุดรีเด็มชั่น ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ และ ชั้น M ไอคอนสยาม หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กและไลน์ของ OneSiam และ ICONSIAM

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์