ส่องโปรเด็ด เอาท์เล็ตดัง หั่นราคาอัดโปรแรงลด 90% มหกรรมบิ๊กเซลล์ปลายปี

ส่องโปรเด็ด เอาท์เล็ตดัง หั่นราคาอัดโปรแรงลด 90%

ส่องโปรฯเด็ด “เอาท์เล็ต” ดัง “พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท-เซ็นทรัลวิลเลจ-สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” จัดทัพแบรนด์เนมหั่นราคาสูงสุด 90% ปลุกกำลังซื้อ มัดใจขาช้อป นักเดินทางรับเทศกาลเฉลิมฉลองและเปิดประเทศช่วงปลายปี

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระอุไม่แพ้กลุ่มห้างสรรพสินค้า-ศูนย์การค้า สำหรับอีกหนึ่งเซกเมนต์ธุรกิจค้าปลีกอย่าง “เอาท์เล็ต” หลังภาครัฐอนุญาตให้มีการเปิดประเทศ ที่มาๆพร้อมกับการเดินทางของนักท่องเที่ยว-คนเดินทาง ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของ “เอาท์เล็ท” แต่ละแห่งให้ได้คอยดักจับลูกค้าที่เดินทางผ่านถนนสายหลักเหนือ ใต้ ออก ตก โดยหันมาลดกระหน่ำแบบ Clearance Sale ปลุกใจขาช้อปกันแบบเต็มที่ตลอดช่วงปลายปีนี้

“ประชาชาติธุรกิจ” ได้รวบรวมโปรเด็ด โปรโดน จากเอาท์เล็ตชื่อดังของไทย ทั้ง “พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท-เซ็นทรัลวิลเลจ-สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” ไว้ให้ขาช้อปได้ไปเลือกสรรในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือเผื่อใครว่างๆเป็นตัวเลือกสำหรับซื้อของขวัญของฝากในช่วงสิ้นปี

พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท หั่นราคาทั้งศูนย์ฯ

เริ่มที่พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท ภายใต้การบริหารงานของบริษัท เอาท์เล็ทมอลล์ จำกัดก็ออกมากระหน่ำโปรฯทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ดักจับนักเดินทางซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักผ่านโครงการพรีเมี่ยมเอาท์เล็ทที่มีอยู่ทั้ง 8 สาขาในเมืองท่องเที่ยว ได้แก่ พัทยา ชะอำ เขาใหญ่ อยุธยา กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ อุดรธานี โดยบางแห่งลดราคาสูงสุดถึง 90% ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญ Adidas Flash Sale ลดแบบจุกๆ 69% หรือเริ่มต้นเพียงหลักร้อยบาททั้งร้าน -14 พฤศจิกายน ที่ Adidas Outlet Store ทุกสาขา , Reebok ลด 81%

ขณะที่ พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท สาขาอยุธยา อีกโลเคชั่นที่ใกล้กรุงเทพกับการเดินทางเพียง 1 ชม.นิด ๆ กับมหกรรมหั่นราคาผ่านออนไลน์ “งานนี้มีเท…” พบกับสินค้าแบรนด์ดดังราคาต่ำกว่าทุน ทั้งคอลเล็คชั่นเก่า-ใหม่ ลดราคาตั้งแต่ 70 -90% ถึง15 พ.ย. 64 10.00 – 19.00 น. (ทุกวัน) เฉพาะช่องทางช้อป ONLINE เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น Adidas 80% หรือเริ่มต้นที่เพียง 360 บาทเท่านั้น หรือจะเป็น รองเท้า Reebok จัดโปรโมชั่นลดจุกๆ 81% จากหลักพัน ลดให้เหลือหลักร้อย เริ่มต้น 435 บาท

ตามด้วยรองเท้า Fitflop ขวัญใจคุณสาวๆ ก็ลดราคาสูงสุด 70% เพียง 1,377 บาท หรือจะเป็นFitflop คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดหั่นราคา 30-50% , แบรนด์ Levi’s มาพร้อมโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 นอกจากนี้ยังมีสินค้ากลุ่ม Living ที่เริ่มต้นราคาเพียงหลักสิบ ไม่ว่าจะเป็น ช่องทำน้ำแข็ง 59 บาท ซื้อ 1 แถม 1, ถังขยะ ราคาเพียง 99 บาท และปลอกหมอน 400 นอกจากนี้ยังมีพรีเมี่ยมเอาท์เล็ท สาขาชะอำ เท…Supersale สินค้าลดกระหน่ำ เริ่มต้น 200 เรียกว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

เซ็นทรัลวิลเลจ-สยามพรีเมี่ยมฯ ลด 90%

จากพรีเมี่ยมเอาท์เล็ทขวัญใจนักเดินทาง มุ่งหน้าสู่เอาท์เล็ทหรู “เซ็นทรัลวิลเลจ” ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกันขนทัพแบรนด์เนมหรู รับเดือนพฤศจิกายน กับมหกรรม November Deals พบกับดีลสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำประจำเดือนนี้แบบ Exclusively at Central Village สุด ซึ่งเป็นแบรนด์ที่คนไทยรู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี อาทิ Coach, Salvatore Ferragamo, Outlet by Club21, Coccinelle, Michael Kors, L’Oreal Luxe และอีกมากมาย ลดสูงสุด 90% + ลดเพิ่มสูงสุด 40% เรียกว่าลดราคาแบบไม่ต้องไปต่อคิวซื้อจากเอาท์เล็ทในต่างประเทศอีกต่อไป

และสุดท้ายกับ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก” ลักชัวรี่เอาท์เล็ทหรูภายใต้การบริหารของบริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด หลังคว้ารางวัลชนะเลิศสาขา Outlet Centre – New Build บนเวทีระดับโลก The Global RLI Award 2021 ในเดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมา ก็ขอปักหมุดยึดลูกค้าคนละฟากฝั่งกับเซ็นทรัลวิลเลจ ด้วยการขนแบรนด์เนมหรูกว่าให้ช้อปจัดเต็ม 300 แบรนด์ดัง ลดสูงสุดกว่า 80%
ที่เรียกว่าจัดเต็มแบรนด์หรูให้ช้อปกันแบบสุดคุ้มทั้ง MarcJacobs ลดสูงสุด 60% ถึง 30 พ.ย.นี้ ต่อกันด้วยแบรนด์ดังระดับโลก CK Calvin Klein Outlet @Siam Premium Outlets สูงสุด 80% พร้อมรับดีลสุดพิเศษรับส่วนลดเพิ่มในบิลทันทีเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข – 30 พ.ย. 64

หรือจะเป็นแฟชั่นแบรนด์ดังขวัญใจสาวๆอย่าง “𝗣𝗼𝗺𝗲𝗹𝗼” ที่เปิด 𝗣𝗼𝗺𝗲𝗹𝗼. Pop Up Store at Siam Premium Outlets พร้อมลดสูงสุด 70% และโปรมาแรงอย่างแบรนด์ SKECHERS จัดโปรเด็ดสุดปัง ซื้อคู่ที่ 2 ในราคา 1 บาทจนถึง- 14 พ.ย. 64

ทั้งหมดเป็นเพียงน้ำจิ้มเล็ก ๆ น้อย ๆ จาก “ประชาชาติธุรกิจ” ที่รวบรวมไว้ให้ขาช้อปได้เลือกหาเป็นของขวัญ ของฝาก หรือจะเก็บไว้ใช้เองก็ไม่เสียหลาย ต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี