ทรู เปิดตัวน้ำดื่มวิตามิน รุกธุรกิจ FMCG เต็มสูบ

ทรู เร่งเครื่องธุรกิจไม่ยั้ง เดินหน้าเปิดตัว True Vitamin Water ปูพรมเซเว่นอีเลฟเว่น และทรูคอฟฟี่ทุกสาขา หวังเจาะไลฟ์สไตล์ลูกค้า ลุยธุรกิจ FMCG เต็มสูบ

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจอาหาร และคอฟฟี่ เฮาส์ บริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด และบริษัท เบคเฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 15 ปี ที่ธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่มของ ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล ภายใต้กลุ่มทรู ได้พัฒนาธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคมาต่อเนื่อง

เริ่มตั้งแต่ TrueCoffee, PAUL, Gontran Cherier, TrueCoffee GO และ TrueCoffee Cup ที่วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

ล่าสุดบริษัทต่อยอดธุรกิจ FMCG ในกลุ่มเครื่องดื่ม ด้วยการเปิดตัว True Vitamin Water น้ำผสมวิตามินและแร่ธาตุ 2 รสชาติ ได้แก่ น้ำวิตามินกลิ่นเอ็กโซติก ฟรุต และน้ำวิตามินกลิ่นส้มหอมสดชื่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่จะมาคืนความสดชื่นให้ร่างกาย โดยมีนักเตะจาก BUFC “มิก้า ชูนวลศรี” รับบทพรีเซ็นเตอร์ วางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น และทรูคอฟฟี่ ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาขวดละ 25 บาท

อย่างไรก็ตาม สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ ตั้งเป้าเจาะเทรนด์ไลฟ์สไตล์ครอบคลุมเซ็กเมนต์ทั้งแอ็กทีฟ บิวตี้ แทรเวล เกมเมอร์ และสตาร์ตอัพ ที่รักสุขภาพ เชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มคุณภาพ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้แน่นอน