FOREO × Pomelo ลุยต่อยอดขายออนไลน์แฟชั่นความงาม

FOREO บุกหนักออนไลน์ จับมือ Pomelo เปิดวางจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่น Pomelo Fashion ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคดิจิทัล

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 นายสลาดัน มุยจิซ ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ปฏิเสธไม่ได้ว่าพฤติกรรมการช็อปปิ้งออนไลน์ และความสนใจของลูกค้ากลุ่มแฟชั่น และบิวตี้ มีความสอดคล้อง และมีแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง FOREO ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม Pomelo เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลตัวเองให้กับเหล่าคนรักแฟชั่นที่สนุก และตื่นเต้นกับการอัพเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุด

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การดูแลตัวเอง รวมถึงเติมเต็มความมั่นใจในตัวเองให้กับผู้คนทั่วโลก FOREO จึงได้ร่วมมือกับ Pomelo แพลตฟอร์มยอดนิยม และกำลังเติบโตที่สุดสำหรับนักช็อปสายแฟชั่น กลุ่มคนรักความงาม และสนใจในไลฟ์สไตล์ ด้วยการเพิ่มช่องทางการซื้อสินค้าให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นบนแอปพลิเคชั่น และเว็บไซต์ Pomelo Fashion ผู้นำ

ด้าน Omnichannel (การตลาดที่รวมทุกช่องทางการติดต่อให้เป็นหนึ่งเดียวทั้งออนไลน์ และออฟไลน์) ที่มีบริการโดดเด่นมากมาย อาทิ บริการ Tap. Try. Buy. ฟีเจอร์การช็อปจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ของ Pomelo ที่ให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าบนแอปพลิเคชั่น รับสินค้าที่หน้าร้าน และจ่ายเฉพาะชิ้นที่ถูกใจ

ด้านนายอเล็กซานดรา ชอนฟรุตท์ Vice President Category Management, Pomelo Fashion บริษัท โพเมโล แฟชั่น กล่าวว่า “Pomelo รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ FOREO เข้าสู่แพลตฟอร์มของเรา และทำให้สาว ๆ Pomelo girls ได้ค้นพบ และสัมผัสประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์ใหม่อื่น ๆ อีกมากมาย ที่นอกเหนือจากแค่แฟชั่น และเครื่องแต่งกาย โดยในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เราได้สร้างฐานผู้บริโภคที่เติบโตเพิ่มขึ้นมาอย่างล้นหลามให้แก่แบรนด์แฟชั่น และแบรนด์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ทั้งใน และต่างประเทศ

ดังนั้นการมี FOREO เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโต จึงถือเป็นภาพสะท้อนของความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ต่าง ๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยนำเสนอผ่านหมวดหมู่สินค้าที่ผู้บริโภคชื่นชอบ และให้ความสนใจมากที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคบนแพลตฟอร์มของเรา”

โดยสินค้า FOREO ที่จัดจำหน่ายในแพลตฟอร์ม Pomelo เป็นสินค้าที่มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ พกพาสะดวก และง่ายต่อการใช้งาน อาทิ LUNA mini 3 เครื่องทำความสะอาดผิวหน้าที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ทำงานผ่าน T-Sonic Pulsations หรือ BEAR mini เครื่องยกกระชับเฉพาะจุด ทำงานผ่าน Microcurrent เพื่อยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย และลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า

“อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าสมาร์ทโฟน โปรแกรมสมาร์ทโฮม หรือแม้กระทั่งแอปพลิเคชั่น รวมถึงแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ได้เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของทุกคน เช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์จาก Beauty-Tech ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้การดูแลสุขภาวะอนามัย และความงามเป็นเรื่องที่ง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

FOREO เชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับ Pomelo ในครั้งนี้จะไม่เพียงมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งเหนือระดับให้กับหลากหลายกลุ่มลูกค้ายุคดิจิทัล แต่ยังจะช่วยสนับสนุนให้วิถี หรือการดูแลตัวเองของหนุ่มสาวชาวไทยทุกคนเป็นเรื่องง่าย ส่งเสริมสุขภาวะที่ดี (Well-being) และช่วยเติมเต็มความมั่นใจในตัวเองให้กับพวกเขาในแบบฉบับของตัวเองที่ดีที่สุด”