สยามพิวรรธน์ผนึก 73 โรงแรมหรูจัดดีลพิเศษปลุกท่องเที่ยว 14-20 ก.พ.นี้

สยามพิวรรธน์เชื่อว่าการกลับมาเปิดระบบ Test & Go และแคมเปญเที่ยวด้วยกันเฟส 4 จะกระตุ้นให้ทำให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้น

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ “ไอคอนสยาม” และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพฯ ผนึก 73 โรงแรมหรูทั่วประเทศ จัดงาน “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape” ระหว่าง 14-20 ก.พ.นี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ณ สยามพารากอน

พร้อมขนไฮไลต์โปรโมชั่น อาทิ แพ็กเกจที่พัก บัตรรับประทานอาหาร บริการสปา และไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ จากโรงแรมชั้นนำครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม อาทิ กรุงเทพฯ, พัทยา, หัวหิน, เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย และพังงา เป็นต้น โดยมีทั้งเครือโรงแรมระดับโลก อาทิ AWC (Asset World Corporation-Hospitality), ACCOR, Four Seasons Thailand, Hyatt Thailand, Marriott Thailand และ Minor Thailand

รวมถึงมีโรงแรมที่มาร่วมออกงานเป็นครั้งแรกได้แก่ Pimalai Resort and Spa, Soneva Kiri, THANN Wellness Destination, The Standard Hua Hin, Trisara Phuket แล RAKxa Wellness & Medical Retreat

Advertisment

นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานกิจกรรมการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากรัฐบาลกลับมาเปิดระบบลงทะเบียน Test & Go อีกครั้ง ทำให้บรรยกาศการท่องเที่ยวเริ่มกลับมาคึกคัก ประกอบกับมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวในแคมเปญเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2565 ทำให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้นด้วย

จึงเชื่อมั่นว่าการจัดงาน “Siam Paragon Thailand’s Luxury Summer Escape” ระหว่างวันที่ 14-20 ก.พ. 2565 นี้จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยให้เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันผู้บริโภคจะได้รับความคุ้มค่ากับข้อเสนอในงานนี้อย่างแน่นอน