มาสด้า ชลบุรี ทุ่มงบฯ 150 ล้าน ยึดทำเล กาญจนาภิเษก -บางแค

มาสด้า

มาสด้า ชลบุรี กรุ๊ป บุกพื้นที่เมืองหลวง หลังเทงบ 150 ล้านบาท ผุดโชว์รูมและศูนย์บริการ โซนกาญจนาภิเษก-บางแค

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 นายทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย (จำกัด) เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับ บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน)  เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ย่านบางแคอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพสำคัญของกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อ “มาสด้า เจพี กาญจนภิเษก” เพื่อส่งมอบประสบการณ์และให้บริการแบบครบวงจรให้กับลูกค้าทุกคน

มาสด้าสำหรับมาสด้า ชลบุรี เป็นผู้จำหน่ายที่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจรถยนต์กับมาสด้ามายาวนานกว่า 1 ทศวรรษ มีโชว์รูมมากถึง 7 แห่ง และมีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม ทั้งด้านการขายและการบริการ มียอดขายเฉลี่ยสูงสุดกว่า 2,500 คันต่อปี และมีลูกค้าสะสมมากกว่า 20,000 ราย จากความสำเร็จและความประสบการณ์ของทีมงานที่ผ่านมา มาสด้ามั่นใจอย่างยิ่งว่าจะสามารถส่งมอบบริการอันยอดเยี่ยม และส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกคนได้อย่างแน่นอน

ด้านดร. จเรรัฐ ปิงคลาศัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า มาสด้า ชลบุรี คือกลุ่มบริษัทที่ลงทุนในอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท สำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์นั้นได้เลือกที่จะลงทุนกับมาสด้าเพียงรายเดียวเท่านั้น มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน รวมทั้งหมด 7 สาขา โดยตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฯ จำนวน 2 สาขา ได้แก่ มาสด้า เจพี สาขาประดิษฐ์มนูธรรม และมาสด้า เจพี สาขากาญจนาภิเษก ส่วนอีก 5 สาขา อยู่ในเขตจังหวัดชลบุรี ได้แก่ มาสด้า ชลบุรี สาขาบางแสน สาขาพัทยา สาขาบ่อวิน สาขาศรีราชา และสาขาอมตะนคร

มาสด้าครั้งนี้บริษัทได้ใช้งบประมาณมุล กว่า 150 ล้านบาทสำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ “มาสด้า เจพี กาญจนาภิเษก” บนพื้นที่ 6.2 ไร่  มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 10,000 ตารางเมตร พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ทั้งโชว์รูม ศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมตัวถังและสี รวมถึงเลนด่วนพิเศษแบบ Fast Track รองรับการบริการแบบเร่งด่วน

“โชว์รูมแห่งนี้รองรับงานซ่อมได้มากถึง 600 คันต่อเดือน สามารถติดตั้งช่องซ่อมได้มากถึง 14 ช่องซ่อม และมีเลนด่วนพิเศษแบบ Fast Track สำหรับรองรับลูกค้าที่ต้องการมาเข้ารับบริการอย่างเร่งด่วน และมีศูนย์ซ่อมสีและตัวถังขนาด 100 RO พร้อมด้วยเครื่องดึงตัวถัง Car-O-Liner ที่สามารถรองรับงานซ่อมหนัก และยังพรั่งพร้อมด้วยเครื่องมือทันสมัยและทีมช่างคุณภาพ และยังมีศักยภาพเพียงพอที่จะขยายเพิ่มเติม เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นในอนาคตด้วย”