บัตรโมโตจีพี “OR Thailand Grand Prix 2023” แรร์ไอเท็ม นักสะสมต้องมี

OR Thailand Grand Prix 2023

แฟน ๆ แฟนโมโตจีพีฯ ไม่ควรพลาด เก็บเข้าคอลเล็กชั่น สำหรับบัตร เข้าชมการแข่งขัน โมโตจีพี “OR Thailand Grand Prix 2023” มาในสไตล์เรซซิ่ง THAILAND TO THE WORLD

วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ฝ่ายจัดการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต รายการ “โมโตจีพี” ที่จะระเบิดศึกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ได้เปิดเผยดีไซน์ บัตรชมการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย

สำหรับแนวคิดการออกในปีนี้ ทีมงานนักออกแบบได้สานต่อ ความเป็นไทย ผ่าน “หนุมาน” ตัวละครเอกในวรรณคดีอันเลื่องชื่อส่งผ่านอัตลักษณ์หนุมานอย่างงดงามตามขนบ เพื่อสร้างภาพจำในใจแฟนโมโตจีพีอีกครั้ง ซึ่งหนุมาน เป็นตัวแทนความว่องไว, สีสันและเส้นสายบนบัตรสื่อถึงความสนุกสนาน, ความเร็ว และเป็นสีประจำของรถแข่งแต่ละคันด้วย โดยบัตรเข้าชมการแข่งขัน มี 5 แบบ แบ่งเป็น

  • บัตรแกรนด์ สแตนด์ หรือบัตรที่นั่งหลัก หรืออัฒจันทร์หลัก
  • บัตรไซด์สแตนด์ หรืออัฒจันทร์ด้านข้าง

ส่วนบัตรสแตนด์สำหรับกองเชียร์นักบิดดาวดัง ได้แก่

  • มาร์เกซ สแตนด์ (มาร์ค มาร์เกซ นักบิดระดับตำนานจากฮอนด้า)
  • กวาร์ตาราโร สแตนด์ (ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร นักบิดชื่อดังยามาฮ่า)
  • จันทรา สแตนด์ สำหรับเชียร์นักบิดไทย สมเกียรติ จันทรา

นอกจากนี้ยอดนักบิดชาวไทย “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย ก็ได้นำหนุมานนี้ สักลงบนต้นแขนด้านขวา โดยด้านล่างเขียนข้อความ Pattaya City ซึ่งเป็นบ้านเกิดลงไปด้วย

สำหรับผู้ที่จองบัตร สามารถนำสลิปมาแลกรับบัตรแข็งได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป และผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.allticket.com ตั้งแต่ วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป