“ออดี้” จัดบิ๊กเซอร์ไพร์ส ยกขบวนรถทดลองขับ-รถผู้บริหารป้ายแดงไมล์น้อย กระหน่ำราคาสุดๆ 28-29 เมษานี้ที่โชว์รูมเพชรบุรี

อาวดี้ ประเทศไทย เร่งปั้นแบรนด์ออดี้ในประเทศไทย งัดกลยุทธ์สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าจัดงาน “Audi Used Car Festival” ภายใต้แบรนด์ Audi Approved Plus พร้อมรถป้ายแดง ไมล์น้อย คุณภาพดี ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก อาวดี้ ประเทศไทย ในราคาสุดพิเศษ 28-29 เมษายน ที่โชว์รูมออดี้ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

กฤษณะกร เศวตนันทน์

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในช่วงไตรมาสแรกรวมถึงยอดขายในงานมอเตอร์โชว์ 2018 ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม มียอดจองทะลุ 300 คัน เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการและความมั่นใจในแบรนด์ ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงยนตรกรรมออดี้มากยิ่งขึ้น และมีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์ที่เยี่ยมยอด และความหรูหรา ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีในยนตรกรรมของออดี้แต่ละรุ่น ดังนั้นจึงได้จัดงาน “Audi Used Car Festival” เปิดโอกาสให้แฟนๆ ออดี้ได้เลือกช้อปรถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย ในราคาสุดพิเศษ พร้อมให้การรับประกันต่อเนื่องทุกรุ่น

“Audi Approved Plus เป็นแบรนด์รถยนต์มือสองของออดี้ ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ถึงมาตรฐานและคุณภาพ เราจึงมั่นใจว่างานนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ชื่นชอบแบรนด์ออดี้และรอคอยแคมเปญพิเศษจากทางบริษัทฯ โดยในงานนี้จะนำรถมาจัดแสดง และเปิดจำหน่ายหลากหลายรุ่น เป็นรถที่มีสภาพเยี่ยม เปรียบเสมือนรถใหม่ น่าใช้ทุกคัน ส่วนใหญ่เป็นรถทดลองขับ หรือDemo Car  และรถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย คุณภาพดี ผ่านการรับรองมาตรฐานจากอาวดี้ ประเทศไทย และที่สำคัญยังได้รับการรับประกันต่อเนื่องไปจนครบกำหนด ส่วนราคานั้นเรียกว่าสุดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย ใครมาก่อนได้ก่อน รถมีจำนวนจำกัด ”

สำหรับความพิเศษในงาน “Audi Used Car Festival” ถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพร์ส อาทิ ออดี้ Q2 35 TFSI ราคาพิเศษ 1.899 ล้านบาท และ ออดี้ A5 Coupe’ 40 TFSI ราคาเพียง 2.999 ล้านบาท นอกจากนี้รถทุกคันยังได้รับโปรแกรมการดูแลจาก Audi Protection คือรับประกันต่อเนื่องตลอดระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และยังมีการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงอีกด้วย