มินิ จัด เอ็กซ์โป ลดสูงสุด 4.6 แสน

นายปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย เปิดเผยว่า มินิ จัดงาน มินิ เอ็กซ์โป (MINI Expo) ปีนี้เป็นงานปีแรกสำหรับมินิ ประเทศไทย เพื่อมอบโอกาสที่ดีในการเข้าถึงทั้งลูกค้าปัจจุบันและผู้สนใจในรถยนต์มินิ ซึ่งจะมีรถมินิมาให้เลือกครบทุกรุ่นเเล้ว

“งานนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเรา ในการสร้างนวัตกรรมยานยนต์สำหรับผู้ที่รักในเสน่ห์เฉพาะตัวของมินิ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่หลงใหลในความคลาสสิก เน้นขับขี่สนุก หรือผู้ที่ชอบความเร็วและสมรรถนะที่ร้อนแรงในสนามแข่ง เราเชื่อว่างานนี้จะตอบโจทย์คนรักมินิทุกเจเนอเรชั่นอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์อย่างมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน รุ่นล่าสุดในสเปคใหม่ ที่ปรับราคาใหม่ลงสูงสุดถึง 460,000 บาทด้วย

Advertisment

ภายในงานจะได้พบกับยนตรกรรมระดับพรีเมียมจากมินิอย่างเต็มรูปแบบกว่า 17 รุ่น อาทิ มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน รุ่นล่าสุดพร้อมสเปคใหม่, มินิ แฮทช์, มินิ คอนเวิร์ตทิเบิล, มินิ คลับแมน และ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ รุ่นปรับโฉมใหม่ พร้อมด้วยกิจกรรมอีกมากมายที่คนรักมินิต้องไม่พลาด

สำหรับทุกการจองในงาน MINI Expo 2018 ระหว่างวันที่ 16-19 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ลูกค้ามินิจะได้รับหมอนลายกุญแจรถยนต์มินิสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นของขวัญ

ลูกค้ามินิที่ทำการจองรถยนต์ภายในงาน และรับส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน รับทันที ลำโพง MINI x Harman Kardon (จนกว่าสินค้าจะหมด),รับสิทธิ์ชิงรางวัลพิเศษ แพคเกจทัวร์เกาหลี รวม 5 รางวัล

Advertisment

พร้อมร่วมสัมผัสกับประสบการณ์พิเศษจาก MINI Driving Centre ณ ประเทศเกาหลีใต้

สำหรับรถยนต์มินิ คลับแมน ทุกรุ่น (ยกเว้นมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คลับแมน) ได้สิทธิ์ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลาถึง 5 ปี

และข้อเสนอเทรด-อินสำหรับรถยนต์มินิ คันทรีแมนเจ้าของรถยนต์มินิ คันทรีแมน รุ่นแรก (R60) จะได้สิทธิ์นำรถมาแลกรับข้อเสนอพิเศษสำหรับรถยนต์ มินิ คันทรีแมน รุ่นใหม่ (F60) ตามเงื่อนไขที่กำหนด

นอกจากนี้ มินิ ประเทศไทย ยังเตรียมเปิด ‘MINI THE BLACK MARKET’ รวมพลเจ้าของรถยนต์มินิจากทั่วประเทศไทย มาร่วมกันเปิดท้ายขายของ ในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ 2561 นี้ เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์