“มาสด้า” อวดโฉมรถต้นแบบเจนฯใหม่ สัมผัส VISION COUPE ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

มาสด้า จัดงาน MAZDA ASEAN DESIGN FORUM 2018 ครั้งแรกในอาเซียน ถ่ายทอดปรัชญาการออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ เจนเนอเรชั่นใหม่ ผ่านรถต้นแบบ 2 คัน MAZDA RX-VISION และ VISION COUPE พร้อมอวดโฉมในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

มาสด้าประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศไทยและอาเซียน จากการเริ่มต้นแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และภายใต้การออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ ที่เน้นสปอร์ต-สวย-เฉียบ-เนี้ยบ ทำให้ระยะเวลาเพียง 5 ปีมีรถมาสด้าวิ่งอยู่บนถนนเมืองไทยกว่า 180,000 คัน

ชาญชัย ตระการอุดมสุข

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เป็นครั้งแรกของการจัดงาน MAZDA ASEAN DESIGN FORUM 2018 ซึ่งเป็นการถ่ายทอดความรู้ให้แก่บุคลากรในอุตสาหกรรมยานยนต์ให้มีความเข้าใจเรื่องปรัชญาการออกแบบของมาสด้ามากยิ่งขึ้น ด้วยทีมดีไซเนอร์ที่เดินทางมาจากประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะการนำรถต้นแบบถึง 2 คัน มาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในระดับอาเซียน รวมทั้งการถ่ายทอดศิลปะแบบญี่ปุ่น ให้ออกมาเป็นรูปธรรมเพื่อนำไปสู่การออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ของเราในอนาคตอันใกล้นี้

นายฮิโรชิ อิโนอุเอะ เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง กำกับดูแลภูมิภาคเอเชีย&โอเชียเนีย และตลาดเกิดใหม่ มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และประธานบริหาร มาสด้า เซ้าท์อีส เอเชีย กล่าวว่า วันนี้ มาสด้าพร้อมแล้วที่จะก้าวไปสู่รถยนต์ในเจนเนอเรชั่นที่7 โดยเฉพาะรูปลักษณ์การออกแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงสุนทรียศาสตร์แบบญี่ปุ่นที่มอบความเรียบหรูสง่างาม หรือ MAZDA ELEGANCE เผยให้เห็นทิศทางผ่านรถต้นแบบ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด นั่นคือรถต้นแบบ VISION COUPE และ RX-VISION เพื่อแสดงถึงความงดงามในทุกขั้นตอนการสร้างสรรค์ผลงานจากธีม CAR AS ART

มาสด้ายังเอาใจสาวกสายพันธุ์สปอร์ตที่สนใจเข้าร่วมสัมผัสยานยนต์ต้นแบบ มาสด้า วิชั่น คูเป้ (VISION COUPE) สามารถแวะชมได้ที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2561 ที่ อิมแพค เมืองทองธานี