“เบนซ์ ทีทีซี” จัด “เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี คาราวาน” โชว์สมรรถนะและบริการหลังขาย

ทีทีซี มอเตอร์ รุกตลาดเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างต่อเนื่อง ขนรถกลุ่มไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ทุกโมเดล จัดคาราวานพิสูจน์สมรรถนะและความเร้าใจของพลังเครื่องยนต์เอเอ็มจี ลุยเปิด “AMG Brand Center Bangkok” พร้อมอวดโฉมปีหน้า

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการ สาขาพัฒนาการ 45 และอุบลราชธานี เปิดเผยถึงนโยบายรุกตลาดรถยนต์แบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ซึ่งเป็นกลุ่มรถสมรรถนะสูงเน้นพลังเครื่องยนต์และการควบคุม หลังจากได้รับแต่งตั้งจากบริษัทแม่ให้สิทธิ์ทำตลาดเมื่อปี 2561 ว่าปีนี้จะเข้มข้นและรุ่นแรงมากขึ้น ทั้งสร้างการรับรู้แบรนด์ และให้ลูกค้าได้เข้าถึงตัวโปรดักต์มากขึ้นร่วมถึงพัฒนาบุคคลากร ทั้งทีมขายและเซอร์วิสให้สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างครบถ้วน

อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์

“เรามั่นใจว่าตลาดเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี มีโอกาสอีกมาก ยิ่งระยะหลังมีรุ่นประกอบในประเทศหลายโมเดล ทั้งคอมแพ็กต์คาร์, คอนเทมโพรารี่ ลักเซอรี่คาร์, ดรีมคาร์ และเอสยูวี ในตระกูลเอเอ็มจี ทำให้ราคาต่ำลงอย่างน่าสนใจ”

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี GT C เครื่องยนต์ วี8 เทอร์โบคู่ 557 แรงม้า ท็อปสปีด 317 กม./ชม.

นายอัครินทร์ กล่าวอีกว่าเพื่อเป็นการยืนยันกับผู้บริโภคว่า ทีทีซี มอเตอร์ คือผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริงในเรื่องยนตรกรรมเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี บริษัทได้จัดทดสอบผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายหลากหลายโมเดลกับสื่อมวลชนและลูกค้า เปิดให้ทดลองสมรรถนะการขับขี่และพลังขับเคลื่อนที่เร้าใจ ในเส้นทางจริงรูปแบบคาราวาน “Benz TTC AMG Exclusive Caravan 2019” เส้นทาง กรุงเทพฯ-กาญจนบุรี (บ่อพลอย) ระยะทางรวมกว่า 360 กิโลเมตร

ฝูงเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี พุ่งทะยานสู่จังหวัดกาญจนบุรี
ดุดันทั้งเสียงคำรามของเครื่องยนต์และสมรรถนะช่วงล่างที่เป็นเลิศ

มีรถให้ทดลองขับทั้งเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี GT C , เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี E53 4MATIC+ Coupe, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี CLA 45 4MATIC, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี C43 4MATIC Coupe, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี GLC 43 4MATIC Coupe” เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการทำตลาดและให้บริการหลังการขายเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี

นอกจากนี่้บริษัทเตรียมแผนการลงทุนพัฒนาศักยภาพการบริการด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีเพื่อรองรับลูกค้าในฐานะของการเป็นแบรนด์ เซ็นเตอร์ “AMG Brand Center Bangkok” แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในย่านถนนพัฒนาการ บริเวณด้านข้างโชว์รูมเบนซ์ทีทีซี คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จและพร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2563 อย่างแน่นอน

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี E53 4MATIC+ Coupe เครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร 6 สูบ Biturbo 435 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. แค่ 3.7 วิ
เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี GLA 45 4MATIC เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ 381 แรงม้า อัตราเร่ง 0 -100 กม./ชม. แค่ 4.4 วิ